1 nhúm muối – 3 cách lấy sạch cao răng ố vàng, trị dứt điểm sâu răng đau nhức, trả lại hơi thở thơm mát tức thì

Không ngờ 1 nhúm muối nhỏ lại có thể giúp bạn trị dứt điểm tình trạng sâu răng đau nhức, mảng bám ố vàng, viêm nướu đến chảy máu hay hôi miệng hàng năm trời lại hiệu quả đến vậy đấy.

12:00 02/03/2019

Sâu răng đau nhức, mảng bám ố vàng, viêm nướu đến chảy máu,… thay vì bạn tìm đến những cơ sở nha khoa đắt đỏ và tốn nhiều thời gian thì hãy sử dụng 1 trong 3 cách từ muối dưới đây để trị dứt điểm tình trạng sâu răng, mảng bám răng, viêm nướu hay cả hôi miệng nữa nhé!

Cách 1: Muối + kem đánh răng

Nguyên liệu cần có:

– 1 nhúm muối nhỏ.

– 1 thìa cà phê kem đánh răng.

– 1 cốc nước muối pha loãng, bát và thìa.

Muối có tính sát khuẩn cao, khi muối được kết hợp với một số nguyên liệu khác như kem đánh răng, chanh, giấm táo,… sẽ tạo ra hỗn hợp tuyệt vời vừa giúp tẩy trắng răng, vừa trị sâu răng hiệu quả mà còn giúp hơi thở thơm mát tức thì.

Cách làm:

– Cho lượng muối cùng kem đánh răng đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa khuấy đều để các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

– Lấy 1 cốc nước ấm súc qua miệng trong vòng 1 phút, sau đó dùng bàn chải lấy hỗn hợp muối + kem đánh răng, chải lên răng như bình thường.

– Chải đều như vậy từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, từ trên xuống cưới, từ dưới lên trên thay cho cách đánh theo chiều ngang như thông thường.

– Đánh như vậy khoảng 3 phút thì súc sạch lại miệng bằng cốc nước muối pha loãng là xong.

1 tuần bạn nên thực hiện công thức này 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là những vết ố vàng trên răng sẽ nhanh chóng được lấy đi một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, tình trạng sâu răng còn được cải thiện một cách đáng kể đấy.

Cách 2: Muối + nước cốt chanh tươi

Nguyên liệu cần có:

– 1 nhúm muối nhỏ.

– 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

– 1 thìa canh nước ấm.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Đổ 3 loại nguyên liệu vào bát, dùng thìa đánh đều lên, đến khi muối được hòa tan hết vào nước cốt chanh và nước ấm thì dừng lại.

Cách sử dụng:

– Đầu tiên, súc miệng bằng 1 cốc nước ấm rồi nhổ đi, điều này giúp loại bỏ một phần nào đó những miếng thức ăn còn sót lại trong kẽ răng.

– Sau đó, cho hỗn hợp trên vào miệng ngậm 5 phút, trong quá trình ngậm hãy đưa lưỡi đều sang 2 bên, sao cho từng chiếc răng được bao bọc trong hỗn hợp.

– Cứ ngậm như vậy đến khi nước bọt tiết ra hòa quyện cùng hỗn hợp, nhằm hỗ trợ việc tẩy trắng răng đạt kết quả tốt nhất có thể.

– Nhổ hỗn hợp đi, đánh răng bằng kem đánh răng như bình thường và súc miệng là xong.

Để đạt được kết quả chăm sóc răng như ý, bạn nên sử dụng hỗn hợp này 3 lần/1 tuần.

Cách 3: Muối + giấm táo

Nguyên liệu cần có:

– 1 nhúm muối nhỏ.

– 1 thìa canh giấm táo.

– 1 thìa canh nước ấm.

– Bát và thìa.

Cách làm:

– Cho cả 3 loại nguyên liệu vào bát rồi khuấy đều lên là được.

Cách sử dụng:

– Sau khi bạn đã súc miệng bằng cốc nước ấm xong thì đổ hỗn hợp vào miệng ngậm 3 phút rồi nhổ đi.

– Cuối cùng, chỉ cần đánh sạch khoang miệng bằng kem đánh răng để kết thúc quá trình này.

Cũng giống như các phương pháp trị tẩy trắng răng và trị sâu răng khác, bạn cũng nên dùng hỗn hợp trên 3 lần/1 tuần. Cứ kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ dần cảm nhận được từng chiếc răng sâu bớt đau nhức hơn, tình trạng viêm nướu sưng tấy cũng được cải thiện rõ rệt, lớp ố vàng trên răng mất dần. Thay vào đó là 1 hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho suốt cả ngày đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Tags:
Không ưa nhau, hàng xóm bắn hàng xóm, rồi tự sát

Không ưa nhau, hàng xóm bắn hàng xóm, rồi tự sát

Một cư dân Huntington Beach từng có cãi nhau với bà hàng xóm kế bên, thế rồi, không hiểu sao, hôm Thứ Sáu, ông bắn chết bà rồi tự sát, theo tin nhật báo The Orange County Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất