10 công việc phải làm sau khi dọn tới một chỗ ở mới

Cuối cùng bạn cảm thấy nhẹ nhõm! Công việc quá nặng nhọc vì phải di chuyển hàng tấn đồ đạc từ đầu này tới đầu kia của căn nhà đã xong. Căn nhà mới của bạn không còn “ngộp thở” với những thùng đồ chưa dỡ ra. Bạn cảm thấy như đã hoàn thành một việc lớn. Hãy hưởng một đêm thoải mái vì bạn xứng đáng được hưởng. Nhưng sau một ngày nghỉ ngơi, đến lúc bạn phải làm việc trở lại!

22:30 16/06/2018

1- Kết giao với láng giềng mới

Có thể phần gây lo lắng nhiều nhất khi dọn nhà là gặp gỡ các láng giềng mới. Chính xác đó là một chuyện may rủi, họ có thể là những người tuyệt diệu, mà cuối cùng bạn sẽ tin tưởng và có thể họ sẽ trở thành cần thiết một khi bạn đã ổn định. Hoặc họ cũng có thể là người hàng xóm dễ ghét. Dù sao chăng nữa, việc đi ra ngoài và tự giới thiệu bạn với các hàng xóm sẽ tiến một bước dài, vì chúng ta biết rằng các ấn tượng đầu tiên sẽ kéo dài cả đời.

2- Cập nhật địa chỉ của bạn đến những mối liên lạc quan trọng

Các liên lạc khẩn cấp, ngân hàng, bà con họ hàng, tất cả phải được thông báo địa chỉ mới của bạn. Công việc này có thể hơi nhạt nhẽo, nhưng bạn phải bảo đảm mọi chuyện ổn định, vì bạn sẽ không muốn vài hóa đơn vô nghĩa chuyển đến các cơ sở đòi nợ, chỉ vì sự vô ý của bạn.

3- Đăng ký xe cộ của bạn

Hãy vào dmv.org để thay đổi địa chỉ của chủ xe. Nếu không, bạn sẽ hối tiếc nếu bị cảnh sát bắt dừng xe. Bạn sẽ phải đóng tiền phạt hoặc phí phạm một ngày ở tòa án để chống lại khoản tiền phạt.

4- Tái ghi danh để bỏ phiếu ở địa chỉ mới của bạn

Bạn phải làm công việc này vì luật lệ và các quy định của tiểu bang thay đổi trong vấn đề thiết lập cư sở.

5- Tìm một bác sĩ hoặc nha sĩ

Bạn nên tìm một bác sĩ hoặc nha sĩ ở gần nhà. Bạn cũng nên kiểm tra các đánh giá phẩm chất của họ.

6- Cập nhật bảo hiểm

Bây giờ là lúc để bạn so sánh các công ty bảo hiểm xe. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bảo hiểm xe hơi có thể thay đổi tới mức nào giữa các tiểu bang. Hãy bảo đảm bạn nhận được giá cả tốt nhất và có lợi nhất.

7- Kiểm tra việc đi lại tới chỗ làm

Hãy thử ít nhất hai lộ trình với thời gian khác nhau để biết bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để đi với mỗi lộ trình, tránh việc đi làm trễ trong tuần lễ đầu tiên ở địa chỉ mới.

8- Làm quen với thành phố mới của bạn

Hãy đi tới các cửa tiệm thực phẩm. Vào urbanspoon.com để tìm xem tiệm ăn nào tốt nhất trong vùng. Vào TripAdvisor để xem những nơi hấp dẫn nào ở gần bạn nhất.

9- Nhận xét và đánh giá công ty dọn nhà.

Có thể đó là một kinh nghiệm dễ chịu hoặc có thể không. Nếu quả thật bạn đã có một kinh nghiệm xấu, hãy bảo đảm người khác đừng mắc vào sai lầm mà bạn đã mắc phải.

10- Trường học

Nếu bạn có con cái, đừng quên ghi danh cho chúng để đi học. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về các liên đoàn thể thao, câu lạc bộ, hoặc các hoạt động ngoại khóa để chúng có thể tham gia. (N.N)

Tags:
Trung Quốc cáo buộc Mỹ phát động chiến tranh thương mại

Trung Quốc cáo buộc Mỹ phát động chiến tranh thương mại

Bắc Kinh cho rằng Washington đã khơi mào xung đột sau khi Mỹ tuyên bố áp đặt thuế với hàng hoá Trung Quốc trị giá 50 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất