10 cung đường đi bộ “đẹp quên lối về” ở Canada

Từ Đông sang Tây, chúng tôi sẽ mang bạn đến với những địa điểm đẹp nhất cho việc đi bộ và thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp của Canada. Mike Young, chuyên gia leo núi, đi bộ dã ngoại đã chia sẻ các địa điểm đẹp nhất tại Canada.

10:30 26/09/2019

1. Vườn Quốc gia Banff, Alberta

Với hơn 1.600 km chiều dài bao gồm những đoạn đường từ dễ khó, khung cảnh tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn trong công viên quốc gia lâu đời nhất của Canada có thể làm say đắm lòng người.

2. Công viên Quốc gia Waterton Lakes, Alberta

Công viên này có địa hình tương tự như Banff nhưng nó nằm ở một thị trấn ven sông. Công viên với rất nhiều con đường mòn bạn có thể thỏa sức khám phá và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp từ một giờ thậm chí là vài ngày. Hãy trải nghiệm đường mòn Tamarack, dài 32 km với độ cao 8.500 feets (2,59 kilometers), đó thực sự là một thử thách thú vị cho bạn vì có thể phải mất từ 2-3 ngày để chinh phục con đường này.

3. Công viên Quốc gia Fundy, New Brunswick

Đây là 1 trong 7 kì quan của Bắc Mỹ – tự hào là nơi có thủy triều cao nhất trên thế giới và là một địa điểm nên đến 1 lần trong đời. Công viên này cũng bao gồm 25 tuyến đường mòn khác nhau để cho bạn thỏa sức khám phá.

4. Vườn quốc gia Gros Morne, Newfoundland

Công viên phía đông này là một di sản thế giới. Công viên tự hào có 100km đường đồi phẳng, ngoại trừ một ngọn đồi núi khá dốc.

5. Vườn quốc gia Bán đảo Bruce, Ontario

Con đường dài nhất Canada kéo dài 750 km, chạy từ Tobermory đến Niagara Falls. Con đường này khá dễ đi nên bạn có thể trải nghiệm từ việc đi bộ đường dài đến chạy bộ.

6. Vườn Quốc gia Cape Breton Highlands, Nova Scotia

Con đường dài nhất chỉ hơn 12 km và hầu hết đều tương đối bằng phẳng

7. Vườn quốc gia Jasper, Alberta

Nằm ở phía bắc Banff và phía tây Edmonton, Jasper mang vẻ đẹp của Banff mà không có quá đông du khách. Con đường mòn này như đưa chúng ta đến tận chân trời

8. Albion Falls, Ontario

Địa danh này có nhiều cung đường mà du khách có thể tự khám phá và khung cảnh thác nước ngoạn mục nơi đây là một phần thưởng xứng đáng.

9. Vườn Quốc gia Pointe-Taillon, Quebec

Công viên không quá dốc mà chỉ bao gồm những đoạn đường dài. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bạn mới làm quen với việc đi bộ và những bạn muốn đi quãng đường xa hơn để thỏa sức khám phá.

10. Công viên Algonquin, Ontario

Một trong những công viên đẹp nhất của Ontario, công viên có nhiều địa điểm đi bộ phù hợp cho nhiều bạn từ mới đến những bạn đã có kinh nghiệm đi đường xa.

Nguồn: Internet

Tags:
3 con giáp bứt phá ngoạn mục, giàu có hơn người trong năm 2020

3 con giáp bứt phá ngoạn mục, giàu có hơn người trong năm 2020

Trong 3 tháng 10, tháng 11 và tháng 12, 3 con giáp này có thể sẽ có sự nghiệp thành công vượt trội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất