10 du khách thì có 1 người làm tình tại sân bay

Theo cuộc khảo sát bởi một trang web dịch vụ hàng không của Mỹ cho biết cứ 10 người thì có 1 người quan hệ tình dục ngay tại sân bay.

12:00 26/08/2018

Trong cuộc khảo sát của chương trình tìm kiếm vé giá rẻ được thực hiện bởi US.Jetcost.com, thu thập từ 4.915 kết quả người Mỹ 18 tuổi trở lên đã bay ít nhất 1 lần trong 2 năm qua.

Trong 10 du khách thì có 1 người từng quan hệ tình dục ngay tại sân bay.

Thực tế, việc quan hệ tình dục ngay tại sân bay là một trong những hình thức giết thời gian phổ biến nhất. Cứ 10 hành khách được hỏi thì có một người ít nhất đã một lần làm tình tại sân bay.

Phần lớn những người đi cùng sẽ quan hệ với nhau nhưng với 5% số ít người được hỏi thì họ cho biết quan hệ tình dục với người mới gặp và không quen biết.

Theo báo cáo, số người thừa nhận họ đã trải qua quan hệ tình dục tại sân bay thì có 42% chọn nhà vệ sinh là nơi lý tưởng, 28% trong khu vực quản lý sân bay, 14% tìm chỗ kín riêng và vắng, họ sử dụng áo choàng rộng để che mình.

Ngoài ra, 12% số người đã thuê hẳn phòng khách VIP để thỏa mãn nhu cầu cũng như tận hưởng giây phút rảnh khi đang chờ chuyến bay.

42% chọn nhà vệ sinh là nơi lý tưởng để làm tình.

Nhưng không phải ai cũng may mắn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc lãng mạn, trong đó chiếm 17% số người từng bị nhân viên sân bay bắt quả tang, hơn nữa, họ còn bị bắt giữ và bị phạt.

Một nữ tiếp viên hàng không tên Ilse chia sẻ: "Mọi người đang cố gắng quan hệ tình dục trong lúc chờ đợi chuyến bay với tần suất xảy ra thường xuyên hơn bạn tưởng".

"Thậm chí chúng tôi còn nhìn thấy những người lạ mặt gặp nhau trên một chuyến bay và cùng nhau vào nhà vệ sinh trong khoảng thời gian khá lâu để làm điều đó", cô Ilse cho biết thêm.

Tags:
Góc khuất nhức nhối của nạn quấy rối tình dục học đường ở Mỹ

Góc khuất nhức nhối của nạn quấy rối tình dục học đường ở Mỹ

Nạn quấy rối tình dục tập thể dường như đã thành 'thông lệ' tại nhiều trường học tại Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất