1,200 chuyến bay bị hủy vì bão tuyết lớn ở Bờ Đông

Các công ty hàng không Hoa Kỳ đã quyết định hủy bỏ khoảng 1,200 chuyến bay trên khắp nước Mỹ vào ngày mai 14/3 vì một trận bão mủa đông lớn tràn vào nhiều nơi ở New Jersey.

00:37 15/03/2017

Photo Courtesy: http://www.nj.com

Có thể đến 20 inches tuyết sẽ rơi và công ty hủy bỏ nhiều nhất các chuyến bay là công ty Southest Airlines với 880 chuyến bị hủy bắt đầu từ 9 giờ 20 phút sáng thứ ba, chiếm đến 22 % toàn bộ các chuyến bay trong ngày của công ty này.

Hãng máy bay Republic Airlines hủy bỏ 137 chuyến bay, tức chiếm 17% của tổng số hoạt động của họ trong ngày thứ ba. Trang mạng FliightAware.com cho hay có 26 chuyến bay bị phi trường Newark đình lại, phi trường Laguardia có 84, Philadelphia có 34 và John F.Kennedy có 19 chuyến bay bị hủy.

Các viên chức hàng không khuyến cáo hành khách nên kiểm tra trước với công ty máy bay của mình vào ngày mai trước khi quyết định ra phi trường, vì thế nào cũng có rối loạn lưu thông do thời tiết.

Ngay từ thứ hai đầu tuần các chuyến bay cũng bị trục trặc rồi vì có 818 chuyến bay nội địa và quốc tế bị hoãn do thời tiết xấu trên toàn quốc. Tuyết rơi nhiều ở Chicago khiến trên 300 chuyến bay của 2 phi trường lớn của thành phố bị bãi bỏ.

Đào Nguyên (NJ.com)

Băng dày gần 20 cm phủ kín nhà ở New York

Băng dày gần 20 cm phủ kín nhà ở New York

Sau 5 ngày lạnh giá kết hợp với gió mạnh và hơi nước bốc lên từ hồ, một ngôi nhà ở New York bỗng hóa thành khối đá khổng lồ với lớp băng dày đến 18 cm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất