13 con bị bố mẹ xiềng xích ở Mỹ được khen cư xử đúng mực

Người chủ hôn cho vợ chồng Turpin tại nhà thờ cho biết 13 đứa con trong gia đình này cư xử đúng mực và hòa thuận với nhau.

02:27 18/01/2018

Kent Ripley, từng ít nhất ba lần đứng ra làm lễ cưới lại cho David và Louise Turpin, cho biết cảm thấy choáng váng, bàng hoàng và "buồn nôn" khi biết tin cặp vợ chồng này bị bắt vì tội tra tấn 13 con, New York Daily đưa tin.

Công việc hàng ngày của Ripley là hóa thân thành huyền thoại nhạc Rock & Roll Elvis Presley và làm chủ hôn cho các cặp uyên ương tại một nhà thờ ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Vợ chồng nhà Turpin đã ba lần làm lễ cưới lại tại đây vào các năm 2011, 2013 và 2015.

"Bọn trẻ nhà đó ăn nói rất nhỏ nhẹ và cư xử rất đúng mực", Ripley nói. "Dường như tình cảm anh chị em giữa chúng rất thân thiết... Tôi không nhớ có lần nào chứng kiến lũ trẻ gây sự hay đánh nhau. Chúng chơi với nhau vui vẻ".

Ripley nói lần gần đây nhất gặp nhà Turpin vào năm 2016, cô con gái cả nhà này trông như mới khoảng 20 tuổi. Sau khi biết 7 trong số 13 nạn nhân đều trên 18 tuổi và người con lớn nhất đã 29 tuổi, Ripley ngạc nhiên nói: "Bên ngoài, trông chúng nhỏ tuổi hơn thế".

Từng chủ trì đám cưới lại cho cặp vợ chồng Turpin nhiều lần, Ripley không cảm thấy gia đình này "kỳ quặc" và càng không nghĩ một chuyện "tiêu cực và kinh tởm" có thể xảy ra với lũ trẻ.

"Tôi nghĩ có lẽ đã xảy ra biến cố gì đó, liên quan đến sức khỏe hoặc công việc", Ripley lý giải hành động xiềng xích và bỏ đói con của vợ chồng Turpin. "Hy vọng rằng lũ trẻ sẽ cùng nhau vượt qua và biến chuyện này thành khởi đầu mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn". 

Tags:
Khu phố Mỹ bàng hoàng vì tin bố mẹ xiềng xích 13 con từ 2 đến 29 tuổi

Khu phố Mỹ bàng hoàng vì tin bố mẹ xiềng xích 13 con từ 2 đến 29 tuổi

Nhiều người sống cùng khu với gia đình Turpin bàng hoàng khi hay tin 13 người con bị cầm tù, bỏ đói và xích vào giường bao năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất