18 năm kết hôn, em gái tỷ phú Cẩm Ly lộ bí mật giấu kín với người chồng từng gây chấn động nước Mỹ

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến ai cũng hốt hoảng khi suốt 18 năm kết hôn, cô tiết lộ bí mật giấu kín về người chồng doanh nhân từng khiến tổng thống Donald Trump choáng váng.

12:00 18/09/2021

Cách đây vài ngày, em gái tỷ phú của Cẩm Ly – ca sĩ Hà Phương đã chia sẻ trên trang cá nhân về công việc của ông xã Chính Chu. Qua đó, khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ thừa nhận suốt 18 năm chung sống, cô không hề biết chồng mình làm công việc như thế nào.

Hà Phương - Cô em gái tỷ phú của Cẩm Ly.

“Thú thật 18 năm qua mà mình không hiểu rõ về công việc của chồng” – Hà Phương thú nhận. Cụ thể, khi có một người bạn của cô gửi một link bài báo nói về ông xã tỷ phú, Hà Phương không thể hiểu nào những thuật ngữ trong đó và cũng không nắm rõ được công việc hiện tại của Chính Chu là gì.

Nhờ có sự giải thích từ một người bạn, em gái Cẩm Ly đã tìm hiểu được công việc của chồng cũng như dành những lời khen ngợi có cánh: “Anh ấy gan và tự tin thật. Độc bài báo này mà Hà Phương vui vui một chút. Chúc ngày mai công việc của ông xã thành công nhé”.

Hà Phương thú nhận 18 năm qua không biết chồng làm gì bên ngoài.

Ca sĩ Hà Phương là em gái nổi tiếng của “chị Tư” Cẩm Ly. Cô từng là một gương mặt rất được yêu thích của thế hệ 8x. Năm 2000, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hà Phương đã gặp gỡ Chính Chu. Vẻ đẹp thuỳ mị cùng sự sắc sảo, thông minh và đoan chính của Hà Phương đã chinh phục trái tim vị tỷ phú gốc Việt này.

Gia đình hạnh phúc của Hà Phương và người chồng tỷ phú nước Mỹ.

Chính Chu mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô. Song đình đám nhất phải kể đến vụ nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hóa chất Celanese của Đức và vụ ‘nẫng tay trên’ giới đầu cơ Mỹ tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell.

Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

Cuộc sống như một bà hoàng của em gái Cẩm Ly.

Nữ ca sĩ sống trong một biệt thư như tòa lâu đài, đi xế sang trọng...

... Cùng chồng góp mặt vào những bữa tiếc sang trọng với người nổi tiếng

Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự to như toà lâu đài. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng. Khi cần đi lại ở những khoảng cách gần, Chính Chu sẽ chở Hà Phương bằng bất cứ chiếc xế hộp nào trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới của mình.

Chính Chu là một người nổi tiếng cưng chiều vợ.

Được biết, ông xã Hà Phương rời Blackstone để tự tạo dựng sự nghiệp riêng, trong đó có hoạt động thiện nguyện. Hà Phương cũng dành nhiều thời gian, tâm sức để làm từ thiện. Thậm chí lập hẳn quỹ riêng mang tên Ha Phương Foundation để giúp đỡ và hỗ trợ những trẻ em cơ nhỡ. Cuộc sống giàu có, viên mãn nhưng vợ chồng cô không hề nghĩ cho riêng mình.

Tags:
Những phụ nữ trở thành triệu phú nhờ tiền ảo

Những phụ nữ trở thành triệu phú nhờ tiền ảo

Rachel Siegel từng là một giáo viên dạy thay ở New York có cuộc sống chật vật nhưng giờ là một triệu phú và là người sáng tạo nội dung được nhiều người theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất