2 học sinh Đà Nẵng nhận học bổng 3,6 tỉ từ trường quốc tế Mỹ

Hai học sinh này được nhận học bổng toàn phần và sẽ được miễn học phí của một trường quốc tế Mỹ đóng trên địa bàn Đà Nẵng, dạy hoàn toàn bằng tiêng Anh.

12:00 23/08/2018

Tối 19-8, Trường Quốc tế Mỹ St. Nicholas (St. Nicholas International School) tổ chức hội thảo “Lộ trình nhận bằng kép Mỹ” với sự tham gia của đại diện trường Đại học Công nghệ Taxes ( TTU, Hoa Kỳ) đối tác của St. Nicholas.

Tại hội thảo, đại diện của Đại học Công nghệ Taxes, Hoa Kì có buổi trò chuyện và trực tiếp giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh về chương trình học, chi phí, lộ trình cấp bằng, con đường vào đại học và nhận bằng kép của St. Nicholas và đối tác chiến lược TTU.

Hai học sinh nhận học bổng từ đại diện trường. Ảnh: HẢI HIẾU 

Cũng trong hội thảo, nhà trường đã trao 5 suất học bổng với tổng trị giá gần 7 tỉ đồng cho 5 em học sinh THPT. Trong đó, có hai suất học bổng toàn phần trị giá 1,8 tỉ đồng/suất dành cho hai em học sinh lớp 8 là Đỗ Ngọc Thùy Dương và Trần Thanh Hùng trong bốn năm học. Với gói học bổng này, các em sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí trong suốt quá trình học tại St. Nicholas, cho đến hết lớp 12.

Theo PhapluatTP

Tags:
Người phụ nữ Mỹ bị thương nặng vì giằng co với tên c.ướp túi xách

Người phụ nữ Mỹ bị thương nặng vì giằng co với tên c.ướp túi xách

Một phụ nữ Mỹ bị những tên cướ.p giật túi và lái xe đè qua người trong khi giằng co để giữ lại chiếc túi xách chứa nhiều tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất