2 người chết, 1 người bị thương sau vụ đâm xe ở Lakeview

Một vụ tai nạn xe hơi đã giết chết hai người đàn ông và làm bị thương một người khác vào đêm thứ hai vừa qua.

09:46 06/07/2017

Sự cố xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút tối tại đường Gilman Springs và Bridge Street tại Lakeview.

California Highway Patrol cho biết một người đàn ông 60 tuổi đã điều khiển chiếc Chevrolet Corvette 1992 màu đỏ với tốc độ quá cao dẫn tới mất kiểm soát tốc độ. Người lái xe đâm vào chiếc Buick Le Saber năm 2002, được điều khiển bởi John McDaniel, 60 tuổi. Trên xe còn một người khác được xác định khoảng 77 tuổi.

Ban đầu hiện trường vụ án xác định có 1 người tử vong nhưng con số mới nhất đã tăng lên 2 người

Chiếc xe Corvette ngay lập tức bốc cháy. Cả hai lái xe và người ngồi trên xe đều bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Một nhân viên cảnh sát Hemet và một nhân chứng của vụ va chạm đã giúp lôi McDaniel ra khỏi chiếc xe mà ông đang điều khiển.

Người điều khiển của chiếc Corvette đã tử vong ngay tại hiện trường. Hành khách trên xe McDaniel qua đời tại bệnh viện vào sáng thứ ba.

CHP sẽ tiếp tục điều tra vụ tai nạn cũng như xác định xem các yếu tố như sử dụng thuốc quá liều, sử dụng rượu hay lái xe bất cẩn là nguyên nhân gây ra vụ việc.

Ngọc Ánh/abc7.com
Little Saigon: Tai nạn ba xe, hai cụ gốc Việt bị thương

Little Saigon: Tai nạn ba xe, hai cụ gốc Việt bị thương

Một tai nạn liên quan ba xe xảy ra vào khoảng 2 giờ 19 phút chiều Thứ Năm, 25 Tháng Năm, tại ngã tư Brookhurst và Hazard ở Garden Grove, làm hai người bị thương, theo cảnh sát viên T. Capps thuộc Sở Cảnh Sát Garden Grove.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất