2 người chết, 3 người bị thương trong hỏa hoạn tại nhà cho người tị nạn

Một vụ hỏa hoạn tại khu nhà ở miền nam nước Đức cho người vô gia cư và người tị nạn đã làm hai người thiệt mạng và làm ba người khác bị thương nặng vào sáng thứ Hai.

09:19 09/08/2017

Lính cứu hỏa tại hiện trường ở Markgröningen.

Cảnh sát đã được cảnh báo vào khoảng 2 giờ sáng tới đám cháy trong một căn hộ ở Markgröningen, bên ngoài Stuttgart ở Baden-Württemberg. Một phụ nữ 54 tuổi và một người đàn ông 56 tuổi đã chết trong vụ hỏa hoạn, có thể là do hít phải khói, theo cảnh sát. Ba người khác bị thương nặng.

Các cuộc điều tra ban đầu cho thấy lửa bắt đầu từ trong nhà bếp của tòa nhà.

Khu nhà ở phục vụ mười cư dân, bao gồm người vô gia cư và người xin tị nạn. Chín người đã ở trong tòa nhà vào thời điểm hỏa hoạn.

Theo cảnh sát, hai người đàn ông 45 tuổi và 60 tuổi phải được nhân viên cứu hộ hồi sức. Sau đó họ được đưa đến bệnh viện với các thương tích nghiêm trọng đe dọa mạng sống. Người thứ ba bị thương cũng được đưa tới bệnh viện.

Những người còn lại được đưa tới một khách sạn gần đó.

Người đứng đầu bộ phận phòng cháy, Hans-Hermann Kefer, cho đến nay đã bác bỏ khả năng lửa là một cuộc tấn công vào tòa nhà.

Các nhà điều tra nói rằng có vẻ như ngọn lửa bắt đầu ở trong bếp ở tầng trệt, và sau đó khói lan ra khắp ngôi nhà.

Kefer nói thêm: "Thạch cao từ các bức tường đã được phá vỡ hoàn toàn, ngôi nhà đã bị lửa tàn phá nặng nề.”

Khoảng 150 nhân viên cấp cứu đã có mặt tại hiện trường vào sáng Thứ Hai. Kefer cho biết ông tin rằng tòa nhà sẽ phải được tân trang lại hoàn toàn, và cảnh sát ước tính thiệt hại sẽ lên tới khoảng 100.000 euro.

Theo The Local
Hỏa hoạn để lại quang cảnh tàn phá tiêu điều ở California

Hỏa hoạn để lại quang cảnh tàn phá tiêu điều ở California

Một cái ống khói và một mảng tường là tất cả những gì còn lại trong đống hoang tàn dổ nát của căn nhà mà Miki Crawford và thân nhân của bà gọi là ‘tổ ấm’ từ 22 năm qua, sau khi lửa rừng tràn qua khu vực thôn dã miền bắc California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất