2 người thiệt mạng trong vụ tai nạn ở Santa Clarita

Hai người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe bị mất kiểm soát và lao vào các phương tiện đang lưu thông khác. Sự việc này đã dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc trên phố Santa Clarita vào thứ ba vừa qua.

07:38 06/07/2017

Vụ tai nạn đã được báo cáo ngay trước 12:30 trưa tại ngã tư Decoro Drive và McBean Parkway.

Các quan chức của cảnh sát Santa Clarita nói rằng lái xe của một chiếc BMW đang di chuyển ở tốc độ cao dẫn tới mất kiểm soát tốc độ và đâm vào chiếc sedan Honda.

Người đi đường đã lôi người điều khiển BMW 34 tuổi trước khi chiếc xe bùng cháy, tuy nhiên, anh ta đã tử vong ngay tại hiện trường.

Người điều khiển của chiếc sedan Honda, năm nay 18 tuổi, cũng bị thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Một người bạn xác định thiếu niên 18 tuổi chính là Collin Gore, một người vừa tốt nghiệp trung học Hart. Danh tính của người đàn ông 34 tuổi hiện vẫn chưa được xác định.

"Đó là một đứa trẻ vừa tốt nghiệp, là một đứa trẻ có tất cả mọi thứ phía trước đang chờ đợi.", Richard Killam của Saugus nói.

Hình ảnh của Collin Gore trên trang cá nhân

Bạn bè cho biết Gore đã tốt nghiệp với mức điểm khá ấn tượng, đã được vào đội bơi của trường và đã được hướng đến Đại học San Diego State University vào mùa thu năm nay.

Cư dân trong khu vực nói rằng tình trạng chạy quá tốc độ trên những con đường lớn đã trở nên quá phổ biến.

"Điều này sẽ thật khó cho cộng đồng. Thật không may, sẽ có rất nhiều khó khăn cho hai gia đình, đây là ngày 4/7 đáng buồn của họ"Sgt. David Shoemaker nói.

Hiện các nhà điều tra vẫn không rõ thuốc hay rượu có đóng vai trò là yếu tố gây ra tai nạn hay không.

Những người thân yêu của Gore đã tổ chức một buổi cầu nguyện tại Hart High School đêm thứ ba vừa qua.

Ngọc Ánh/abc7.com
San Pablo: Một gốc Việt thiệt mạng trong hai vụ tai nạn xe chết người

San Pablo: Một gốc Việt thiệt mạng trong hai vụ tai nạn xe chết người

Cô Lindche Trần – 25 tuổi – là một trong hai nạn nhân bị thiệt mạng trong hai vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra tại San Pablo vào sáng hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất