2 người Việt sang Mỹ du lịch bị đ.â.m c.h.ế.t tại khách sạn

Hai người Việt đến Las Vegas, Mỹ đã b.ị đ.â.m c.h.ế.t tại khách sạn và s.ò.n.g b.ạ.c Circus Circus hôm 1-6.

02:30 03/06/2018

ABC News ngày 2-6 đưa tin, cảnh sát Las Vegas cho biết một người đàn ông và một phụ nữ là du khách đến từ Việt Nam đã được phát hiện chết với nhiều vết đâm trên cơ thể tại khách sạn và sòng bạc Circus Circus hôm 1-6.

Theo cảnh sát, họ đã được đề nghị kiểm tra tung tích của một cặp đôi du khách nghỉ tại khách sạn và casino Circus Circus, sau khi họ không đi cùng đoàn tham quan tới khu thắng cảnh Grand Canyon. Khi nhân viên an ninh mở cửa phòng khách sạn, họ phát hiện một người đàn ông và một phụ nữ tử vong trong phòng với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Cả hai nạn nhân được xác định là du khách đến từ Việt Nam. Họ đi cùng đoàn khách đến khách sạn từ TP Los Angeles và dự định nghỉ tại TP Las Vegas hai đêm. Hai du khách dự kiến sẽ trở lại TP Los Angeles vào ngày 3-6 trước khi rời nước Mỹ trở về Việt Nam. Thông tin về nghi phạm của vụ án mạng chưa được tiết lộ và cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

 “Chúng tôi đang điều tra và tại thời điểm này chúng tôi không thể xác định liệu đây là vụ tự sát hay giết người” - ông Ray Spencer, đại diện cảnh sát Las Vegas, cho biết.

Ông Spencer nói thêm cảnh sát đang thiên về khả năng đây là vụ giết người rồi tự sát. Tuy nhiên, ông nói mọi việc sẽ chắc chắn hơn cho tới khi nhân viên điều tra những vụ chết bất thường đến hiện trường.

“Chúng tôi biết rằng đã có sự xáo trộn vào khoảng 2 giờ sáng. Theo một nhân chứng, dường như có một cuộc cãi vã tại phòng khách sạn” – ông Spencer nói. Theo cảnh sát, không ai trong khách sạn hay cảnh sát được liên hệ khi có sự việc đó xảy ra, chỉ có một người nghe được tiếng cãi vã đó.

Tags:
Cảnh sát Anh đau đầu với n.ạ.n người Việt b.ó.c l.ộ.t người Việt

Cảnh sát Anh đau đầu với n.ạ.n người Việt b.ó.c l.ộ.t người Việt

Các băng đảng t.ộ.i p.h.ạ.m đang b.ó.c l.ộ.t lao động trẻ em và r.ử.a t.i.ề.n bán m.a t.ú.y thông qua một mạng lưới tiệm làm móng của người gốc Việt ở Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất