2 vụ c.ư.ớ.p Apple Store táo bạo xảy ra liên tiếp tại Mỹ

Hai tuần liên tiếp, Apple Store tại Mỹ trở thành tâm điểm của các vụ c.ư.ớ.p. Chỉ với hai chiếc áo khoác trùm đầu, nhóm c.ư.ớ.p đã lấy đi số sản phẩm trị giá hơn 10.000 USD.

03:00 12/07/2018

Hai người đàn ông mặc áo khoác trùm đầu đã "lùa" tất cả Macbook trên bàn trưng bày tại của hàng Apple ở thành phố Fresno, bang California, Mỹ vào cuối tuần trước. Trước đó một tuần, một vụ cướp táo bạo như vậy cũng xảy ra tại thành phố New York.

Các vụ cướp xảy ra rất gần nhau. Có thể các tên cướp ở California đã "học" theo cách thực hiện của vụ cướp tại New York.

Hai người đàn ông lấy đi 8 chiếc Macbook chỉ trong vài giây

Vụ cướp tại Apple Store Fresno được ghi lại chi tiết bởi camera an ninh. Hai người đàn ông đã cuỗm đi ít nhất 8 chiếc Macbook trong vài giây. Một chiếc Macbook Pro 13 inch hiện có giá khởi điểm 1.299 USD. Các tên cướp dễ dàng lấy đi hơn 10.000 USD trong tíc tắc.

Nhân viên tại cửa hàng không ai cố ngăn chặn hai tên cướp thực hiện hành vi của mình mặc dù một khách hàng đã cố làm điều đó.

Hôm 29/6, một nhóm cướp cũng đã lấy đi lô iPhone trị giá 19.000 USD từ Apple Store tại New York. Cách thực hiện cũng tương tự nhưng có tới 5 tên cướp cùng tham gia. Sau khi đứng lướt web tại quầy trải nghiệm, họ đã lấy đi 21 chiếc iPhone 8 và X rồi tẩu thoát.

Hiện chưa có manh mối gì về danh tính của những tên cướp trong cả hai vụ mặc dù đoạn băng ghi hình khá rõ ràng.

Với lượng lớn sản phẩm đắt tiền được trưng bày trong cửa hàng, Apple là nơi lý tưởng để bọn cướp nhắm đến. Có thể Apple sẽ phải xem xét tính an ninh tại các cửa hàng trước khi những vụ cướp tương tự trở nên phổ biến.

Tags:
Những thành phố lý tưởng để tìm việc tại Mỹ trong năm 2018

Những thành phố lý tưởng để tìm việc tại Mỹ trong năm 2018

Thị trường việc làm tốt nhất ở Mỹ trải đều khắp các bang trên quốc gia này, từ California cho đến Iowa hay đến South Carolina.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất