20 người thiệt mạng trong vụ lở đất ở California

Một vụ lở đất đã xảy ra ở California, khiến 20 người thiệt mạng, ABCNews đưa tin hôm thứ ba (16/1).

09:30 17/01/2018

Đau buồn hơn, một gia đình đã có tới 3 người thiệt mạng khi tìm thấy thi thể một người bố, con trai 6 tuổi và bố vợ của anh ta. Hiện vẫn chưa có thông tin về người con gái 2 tuổi của anh.

Người đàn ông này được xác định danh tính là Pinit "Oom" Sutthithepa, 30 tuổi, đã mất tích cho đến chiều thứ bảy khi các toán cứu hộ phát hiện thi thể của anh ta, đưa tổng số người thiệt mạng lên con số 20.

Hình ảnh vụ sạt lở đất kinh hoàng

Trong số 20 nạn nhân có con trai 6 tuổi của Sutthithepa là Peerawat và bố vợ 79 tuổi, Richard Loring Taylor, theo bản tóm lược của Santa Barbara County Sheriff.

Con gái 2 tuổi, Lydia, vẫn chưa được xác định.

Hàng ngàn người đã cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số vào đêm chủ nhật tại Montecito.

Hàng ngàn người tập trung để cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số

Dịch vụ Thời tiết Quốc gia đã dự báo vào đầu tuần tới khu vực này sẽ có mưa bão và tuyết rơi dày. Trong thời gian đó, dù di chuyển xa hay gần, lưu thông bằng xe hơi vẫn là một vấn đề.

California: Hết hỏa hoạn, bão lũ lại tới sạt lở đất

California: Hết hỏa hoạn, bão lũ lại tới sạt lở đất

Thứ ba (9/1) những cơn mưa to gây ra các đợt lũ mạnh kéo theo một lượng lớn bùn, đá trôi xuống những triền đồi trọc ở phía Nam California và cuốn trôi nhiều nhà cửa. Vụ lở đất đã gây ra thương vong cao do xảy ra vào ban đêm khi các cơn lũ lớn đổ về từ các triền núi dốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất