3 anh cảnh sát Florida đột nhiên nổi tiếng sau một bài đăng trên Facebook chỉ vì…quá đẹp trai

Ba nhân viên cảnh sát thuộc Sở Cảnh sát Gainesville, Florida được rất nhiều người biết đến và mến mộ sau một hình ảnh được đăng lên trang chủ Facebook của Sở Cảnh sát này.

22:30 13/09/2017

Theo đó, ngày 10 tháng 9, trang Facebook này đã đăng tải hình ảnh của ba nhân viên cảnh sát trước khi thay ca đêm để trực trong thời kỳ bão Irma đổ bộ.

Nội dung bài đăng viết: “Ba nhân viên Nordman, Hamill và Rengering đã sẵn sàng làm việc suốt đêm nay”

Hình ảnh được đăng trên trang chủ Facebook của Sở Cảnh sát.

Cứ tưởng chỉ là một bài đăng bình thường, không ai ngờ, nó nhận được hơn 275.000 lượt like, hơn 100.000 comment và hơn 169.000 lượt chia sẻ. Một con số đáng kinh ngạc!

Không khó để nhận ra, ba anh cảnh sát có ngoại hình khá bắt mắt. Chính điều này đã khiến cho bài đăng trở nên “hot” đến vậy. Có rất nhiều người đã bày tỏ sự yêu mến với ba chàng cảnh sát này.

Để đáp lại những tình cảm đó, Sở Cảnh sát Gainesville thông báo rằng họ sẽ nỗ lực giúp đỡ người dân lánh nạn cũng như khắc phục mất mát sau bão Irma.

Tuy nhiên, có một tin buồn dành cho fan hâm mộ của những chàng cảnh sát Gainesville là, cả ba nhân viên này đều đã có gia đình.

Giữa tâm điểm của trận siêu bão Irma, đây giống như một “sự động viên đáng yêu” dành cho người dân Florida.

Nguồn: Abc13.com

Tags:
Florida sau bão Irma trong mắt người Việt

Florida sau bão Irma trong mắt người Việt

Đến giờ này, cơn thịnh nộ của ‘bà chằng’ Irma xem như đã dịu xuống. Tổn thất về vật chất và nhân mạng thấp hơn nhiều so với dự đoán. Tuy vậy, trong chừng mực trải nghiệm của người Mỹ gốc Việt tại Florida, Irma vẫn là “con quái vật ghê gớm” nhất trước giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất