3 con giáp năm 2019 có cuộc đời nở hoa: Tình duyên suôn sẻ, g.ia đ.ạo ấm êm, tài lộc có thừa

Năm 2019 có 3 con giáp có cuộc sống viên mãn hài hòa nhất, vì họ vừa đạt được thành công trong sự nghiệp, vừa hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân.

11:00 14/03/2019

Tuổi Sửu (1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

Với số điểm nói chung cho các khía cạnh trong cuộc sống được đánh giá là 4/5, có vẻ như người tuổi Sửu sẽ có một năm khá tuyệt vời.

Nếu như với những con giáp khác, họ chỉ hoặc thành công về chuyện công danh sự nghiệp, hoặc gặp may trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình, thì năm 2019, tuổi Sửu sẽ có cả 2.

3 con giáp năm 2019 có cuộc đời nở hoa: Tình duyên suôn sẻ, gia đạo ấm êm, tài lộc có thừa - ảnh 1

Theo các chuyên gia tử vi, cuộc sống yêu đương của họ trong năm nay sẽ vô cùng xuôi chèo mát mái. Nếu đang độc thân, họ sẽ gặp một vài đối tượng thích hợp để yêu và kết hôn.

Nếu đã có người yêu, năm nay là một thời điểm vàng cho họ đánh dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ ấy. Nếu đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất ngọt ngào.

Về đường công danh sự nghiệp, năm Kỷ Hợi chính là một bệ phóng hoàn hảo, mở ra cho người tuổi Sửu vô số những cơ hội thăng tiến và tăng lương trong công việc.

Mặc dù phải đối mặt với một số thách thức, nhưng với sự lao động chăm chỉ và tinh thần lạc quan, bạn chắc chắn sẽ vượt qua và đạt được thành công.

Đặc biệt, năm 2019 bạn rất dễ thành công trong các thương vụ kinh doanh nên hãy mạnh dạn đầu tư nhé. Một lời khuyên đưa ra là bạn nên chú ý đến các giao dịch ngắn hạn vì chúng có thể mang lại vài bất ngờ thú vị cho bạn đấy.

Dĩ nhiên, cẩn thận không bao giờ là thừa, trước khi đặt bút ký bất kỳ hợp đồng nào bạn cũng phải chắc chắn mình đã nghiên cứu kỹ mọi vấn đề và điều khoản để tránh gặp rủi ro nhé.

Tuổi Mão (1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

Với số điểm nói chung được đánh giá là 5/5, năm Kỷ Hợi có lẽ là một năm viên mãn và hạnh phúc về mọi mặt của người tuổi Mão. Theo các chuyên gia tử vi, tin tốt từ mọi lĩnh vực sẽ đến tới tấp với bạn cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Đến mùa thu, bạn sẽ gặp phải vài vấn đề, nhưng đừng lo, chỉ cần lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh là mọi khó khăn sẽ được giải quyết hết.

3 con giáp năm 2019 có cuộc đời nở hoa: Tình duyên suôn sẻ, gia đạo ấm êm, tài lộc có thừa - ảnh 2

Đặc biệt, với người độc thân, bạn sẽ là đối tượng được thần Cupid chiếu cố, khiến bạn có cảm giác như đang được sống trên mây.

Về khía cạnh sự nghiệp, năm Kỷ Hợi sẽ mở ra 1 chương mới tươi sáng cho bạn. Nếu bạn đã vạch ra cho mình mục tiêu thì đây sẽ là thời điểm bạn hiện thực hóa các kế hoạch này và đạt được thành công rực rỡ.

Trong năm nay bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ bạn hết mình trong sự nghiệp. Hãy để ý đến những người tuổi Hợi hoặc tuổi Mùi, vì có thể họ chính là những người ẩn chứa các thông điệp quan trọng cho bạn.

Về mặt tiền bạc, nếu bạn mong chờ việc giàu sang chỉ sau 1 đêm thì có lẽ bạn phải đợi đến năm khác. Còn 2019 là năm mà nguồn thu nhập của bạn sẽ luôn ổn định. Nếu biết quản lý tài chính tốt, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng dư dả, sung túc.

Tuổi Mùi (1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015)

Với điểm số 5/5 cho toàn bộ các khía cạnh trong cuộc sống, có thể nói Mùi là con giáp cuối cùng có được sự viên mãn nhất trong năm 2019.

Theo các chuyên gia tử vi, các ngôi sao may mắn đều ưu ái chiếu vào tuổi Mùi nên trong năm nay, những chuyện may mắn tốt đẹp cứ liên tục kéo đến với họ không ngừng. Nói năm Kỷ Hợi là năm của họ cũng quả thật không sai.

3 con giáp năm 2019 có cuộc đời nở hoa: Tình duyên suôn sẻ, gia đạo ấm êm, tài lộc có thừa - ảnh 3

Có một điều lưu ý rằng năm nay, may mắn sẽ tới từ chính ngôi nhà của bạn. Do đó, bạn hãy chăm chút nhà cửa và những người thân trong gia đình, biến nó thành tổ ấm ấm áp và hạnh phúc nhất, thành chỗ dựa vững chắc để thúc đẩy bạn tiến về phía trước.

Đây là một năm vô cùng tuyệt vời cho chuyện tình yêu của người tuổi Mùi. Có thể nói bạn được bao quanh bởi ánh sáng lấp lánh của tình yêu.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ liên tục có nhiều cơ hội gặp được những người khác giới phù hợp với bạn. Nếu đang hẹn hò, bạn sẽ có cơ hội làm đám cưới hạnh phúc vào năm nay. Nếu đã có gia đình, tổ ấm của bạn sẽ tràn đầy tiếng cười. Những mâu thuẫn khúc mắc sẽ được giải quyết hết.

Về mặt sự nghiệp, 2019 không phải là một năm bùng nổ với các bước tiến lớn cho bạn, mà là lúc bạn phải bình tĩnh và ổn định với công việc hiện tại.

  • Các chuyên gia tử vi cho rằng Kỷ Hợi là thời điểm bạn phải "sạc" lại năng lượng cho bản thân và học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi có những bước ngoặt trong tương lai.

Tuy nhiên, hãy chú ý tới những người tuổi Mão nhé, vì họ có thể sẽ chính là quý nhân giúp vận may của bạn tăng gấp đôi đấy.

Người ta thường nói, "đen bạc đỏ tình", hoặc "đen tình đỏ bạc", ám chỉ việc khó có thể đạt được sự viên mãn ở cả 2 đường tình yêu và tài lộc.

Tuy nhiên, năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Mùi sẽ nắm hết vận may của thiên hạ trong tay, khi họ vừa có tình vừa có tiền. Những cơ hội kiếm tiền tuyệt vời sẽ đua nhau tìm đến với bạn và khiến bạn vô cùng bất ngờ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo MSN

Tags:
Bạn thân tiết lộ cuộc sống 'ngoài tưởng tượng' của Meghan bên trong cung điện Anh

Bạn thân tiết lộ cuộc sống 'ngoài tưởng tượng' của Meghan bên trong cung điện Anh

Bạn thân của Meghan mới đây có những tiết lộ đầy bất ngờ về cuộc sống của Meghan với Hoàng tử Harry trong cung điện hoàng gia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất