3 em nhỏ Mỹ thiệt mạng vì mắc kẹt trong tủ đông lạnh

Khi ba em nhỏ chui vào tủ đông, cánh cửa đóng lại khiến khóa sập xuống làm các em không thể thoát ra ngoài.

07:30 17/01/2019

Chiếc tủ đông mà ba đứa trẻ bị mắc kẹt bên trong. Ảnh: Suwannee County Sheriffs Office.

Chiếc tủ đông mà ba đứa trẻ bị mắc kẹt bên trong. Ảnh: Suwannee County Sheriff's Office.

Ba em nhỏ, 1, 4 và 6 tuổi, sống ở Live Oak, Florida, ngày 13/1 trèo vào một chiếc tủ đông lạnh vừa được mang tới nhà các em trong lúc đang chơi đùa trước sân. Theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt Suwannee, không rõ lý do vì sao ba đứa trẻ trèo vào tủ đông và chiếc tủ lúc bấy giờ chưa bật, Fox News hôm nay đưa tin.

Một người phụ nữ được cho là đã ở bên ngoài sân cùng với lũ trẻ khi chúng chơi đùa. Tuy nhiên, không lâu trước khi sự việc xảy ra, người này đã vào nhà để đi vệ sinh.

Khi trở lại sân, cô không nhìn thấy lũ trẻ nên đã nhờ một phụ nữ khác sống chung nhà tìm cùng. Hai người phát hiện ba đứa trẻ bên trong tủ đông sau khoảng 30 đến 40 phút tìm kiếm song tất cả các em đều đã tắt thở.

Đại diện lực lượng cứu hỏa Suwannee cho biết họ nhanh chóng đưa các nạn nhân tới bệnh viện nhưng ca ba em đều đã qua đời. "Khi ba đứa trẻ chui vào tủ đông, nắp tủ đóng lại và khóa sập xuống khiến các em bị nhốt bên trong", nhà chức trách cho hay. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ giữa làn xe đông đúc

Người phụ nữ gốc Việt cứu em nhỏ giữa làn xe đông đúc

Khi tình cờ đi ngang qua con đường đông xe ở thành phố Santa Ana, Nam California, chị Sarah Trần bất ngờ nhìn thấy một đứa trẻ đạp xe ba bánh đi ra giữa đường lộ. Ngay lập tức chị chạy ra và kéo bé vào lề đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất