3 người thiệt mạng trong vụ nổ súng ở walmart, ngoại ô Denver, Mỹ

Ít nhất 3 người thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại một cửa hàng walmart ở ngoại ô Denver, Mỹ tối 1/11.

00:50 03/11/2017

Ít nhất 3 người thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại một cửa hàng walmart ở ngoại ô Denver, Mỹ tối 1/11, hiện chưa có người nào bị bắt, cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Các lực lượng vũ trang Iraq cảnh báo sẽ tiếp tục các hoạt động đánh chiếm lãnh thổ phía Bắc của người Kurd sau khi cáo buộc các nhà chức trách ở khu vực này đã trì hoãn việc trao quyền kiểm soát.

Cựu Thủ hiến Catalonia bị phế truất Carles Puigdemont đã từ chối trở lại Tây Ban Nha để xuất hiện trước một phiên tòa ở Madrid nhằm trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tuyên bố độc lập của khu vực tự trị này.

Một vụ đánh bom xe chở xăng vừa xảy ra ngày 2/11 khiến 15 người thiệt mạng, 30 người bị thương tại Charikar, miền Đông Afghanistan, giới chức Afghanistan cho rằng đây là một hành động khủng bố.

Đảng Liên minh Đất nước cầm quyền (AP) tại Ecuador đã ra nghị quyết phế truất cương vị Chủ tịch đảng của đương kim Tổng thống Ecuador L. Moreno do “một loạt sai phạm” đồng thời bổ nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng Ricardo Patino vào cương vị lãnh đạo tạm thời phong trào này.

Ngày 1/11, các Thượng nghị sỹ thuộc cả hai phe Dân chủ và Cộng hòa của Mỹ cho biết họ đã nhất trí về một gói trừng phạt mới đối với Triều Tiên.

Tags:
Nổ súng tại Club Bleu ở Little Saigon, 1 chết, 1 bị thương

Nổ súng tại Club Bleu ở Little Saigon, 1 chết, 1 bị thương

Một vụ nổ súng xảy ra lúc rạng sáng Thứ Bảy ở nhà hàng và vũ trường Club Bleu, tại thành phố Westminster, khiến một người thiệt mạng và một người khác bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất