3 nhà hàng Việt mới nhất tại Houston

Nếu có dịp ghé Houston, hãy thử thưởng thức các món Việt tại 3 nhà hàng mới nhất khi bạn đang nhớ những hương vị của món ăn Việt Nam.

13:00 08/04/2018

Pho X Trang’s

21519 Tomball Parkway, Phòng Suite I

Phở X Trang’s là một nhà hàng Việt ở khu Tây Bắc Houston, chuyên về các món ăn truyền thống như bánh mì, phở, bún và bánh gạo.

Các món đặc sắc như bún với tôm nướng và trứng cuộn, phở hải sản và một đĩa cơm chiên thịt bò nướng.

Những người dùng Yelp (trang web đánh giá nhà hàng/khách sạn) từng thưởng thức món ăn tại nhà hàng này thường cho ý kiến rất tích cực. Pho X Trang’s hiện đang được đánh giá 4 sao trong số 21 bài nhận xét trên trang web.

Người dùng Yelp, Lisa B đến nhà hàng Pho X Trang’s vào ngày 17/3, đã viết: “Chúng tôi bắt đầu ăn món chả giò thịt bò và chúng thật tươi ngon! Nước sốt đậu phộng cũng tuyệt vời và bạn có thể gọi các món và đều thực hiện theo yêu cầu chứ không có sẵn”.

Và Marc W. đã viết: “Đây là nơi mà tôi thích nhất! Món phở ngon nhất mà tôi từng ăn, chưa kể đến nội thất bên trong nhà hàng cũng rất đẹp!”.

Phở X Trang’s mở cửa từ thứ Sáu đến thứ Bảy, từ 10h00 sáng đến 10h00 tối. Chủ nhật đến thứ Năm từ 10h00 sáng đến 9h00 tối.

Oui Eats

5085 Westheimer Rd., Galleria

Nhà hàng Oui Eats tại 5085 Westheimer Rd., Galleria. (Ảnh: Yelp)

Oui Eats là một nhà hàng thức ăn nhanh Việt Nam bên trong Galleria phục vụ các món bánh mì, chả giò, bún, bánh gạo và nhiều món khác nữa.

Món thịt nướng xiên, bánh mì nướng, bún thịt nướng và phở. Quán cũng có cà phê Việt pha phin.

Các “Yelper” cũng thích nhà hàng Oui Eats, hiện đang được đánh giá 3,5 sao.

Yelper Truc T đánh giá Oui Eats vào ngày 31/1: “Tôi rất ngạc nhiên với những đánh giá kém về nhà hàng, tôi đã đặt mua một chiếc bánh mì sandwich đậu hũ và rất thích nó! Tôi đến trước khi đóng cửa 10 phút, và chủ nhà hàng rất nhiệt tình làm món tôi yêu cầu”.

Và Fran C đã viết: “Tôi đã được giới thiệu đến nơi này ngày hôm qua và hôm nay tôi trở lại vì tôi rất thích chỗ này.Tôi đã được giới thiệu ăn bún (cho thêm thịt bò), nó rất ngon”.

Oui Eats mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy từ 10h00 sáng đến 9h00 tối. Chủ nhật từ 10h00 sáng đến 6h00 chiều.

Pho Bolsa

4505 Cypress Creek Parkway, Phòng Suite B

Món cơm dĩa. (Ảnh: Yelp)

Giống như các nhà hàng khác, Pho Bolsa còn có các món ăn chính của người Việt Nam, như bánh mì sandwich, bún bò, cơm dĩa và nhiều món khác.

Các món đặc sắc như thịt bò xông khói với dưa chuột, cà rốt, ngò và trứng bơ, bún thịt nướng, và “Rocking Beef” được cắt hình lập phương xinh xắn, hành áp chảo, tỏi, và ớt chuông ăn với cơm.

Pho Bolsa hiện đang được đánh giá 4 sao, đều nhận được ý kiến tích cực.

Yelper Sylvia I viết: “Nhà hàng được trang trí bãi biển lớn bên trong với âm nhạc. Vô cùng sạch sẽ và thơm tho. Người phục vụ thân thiện, món ăn tươi ngon”.

Và Katy K. nói: “Tất cả mọi thứ đều rất ngon và chất lượng. Bánh nướng xốp có sốt đậu phộng”.

Phở Bolsa mở cửa từ thứ Sáu đến thứ Bảy, từ 10h00 sáng đến 10h00 tối. Chủ nhật đến thứ Năm từ 10h00 sáng đến 9h00 tối.

Thanh Hiền

Tags:
Little Saigon: Cảnh sát bao vây một tiệm sửa xe gần Phước Lộc Thọ

Little Saigon: Cảnh sát bao vây một tiệm sửa xe gần Phước Lộc Thọ

Một tiệm sửa xe ở gần Phước Lộc Thọ bị cảnh sát bao vây, chưa biết vì lý do gì, vào khoảng 12 giờ trưa Thứ Sáu, 6 Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất