3 nhân viên cửa hàng ở Chicago bị buộc tội bán chất tổng hợp chứa thuốc chuột

Theo cảnh sát, ba nhân viên cửa hàng tiện lợi ở Chicago đã bị buộc tội hôm thứ Hai vì bán một loại ma túy tổng hợp có chứa thuốc chuột.

08:00 05/04/2018

Các nhân viên cửa hàng gồm Fouad Masoud, 48 tuổi, Jad Allah, 44 tuổi, và Adil Khan Mohammed, 44 tuổi bị buộc tội hôm thứ Hai sau khi các nhân viên liên bang điều tra bí mật nói rằng những người này đã bán cho họ cần sa tổng hợp, được biết đến là K2, theo một đơn kiện hình sự.

Các vụ bắt giữ xảy ra khi Illinois đang làm việc để chống lại một đại dịch K2 trên toàn tiểu bang, cái đã giết chết hai người và làm gần 60 người khác tiều tụy, các quan chức y tế công cộng cho biết.

Thuốc có thể khiến người sử dụng chảy máu không kiểm soát được từ mắt, mũi và lợi.

Cần sa tổng hợp được tìm thấy bởi 

Các chất ma túy tổng hợp được đóng gói trong các hộp kín và được dán nhãn với những cái tên như “Matrix”, “Blue Giant” và “Crazy Monkey”. Việc thử nghiệm sơ bộ một số loại chất này phát hiện một lượng brodifacoum, một chất độc hại thường được sử dụng trong thuốc chuột.

Các nhà điều tra liên bang cho biết, những người đàn ông bán từ 50 đến 60 gói thuốc mỗi ngày từ cửa hàng tiện lợi King Mini Mart, nằm ở phía tây Chicago. Theo Masoud, một trong số những người đàn ông, Masoud, đã sở hữu số tài sản 280.000 USD.

Theo người khiếu nại, nhiều người gần đây sư dụng đã trải qua các triệu chứng bất thường, bao gồm chảy máu không kiểm soát, sau khi dùng cannabinoid tổng hợp mua từ cửa hàng.

Nhiều loại mẫu mã, bao bì khác nhau được đóng gói.

Các nhân viên cửa hàng đều bị buộc tội có ý phân phối và phân phối một chất độc được kiểm soát.

Ba nhân viên hiện đang bị giam giữ và đang chờ xét xử tại tòa án. Vẫn chưa rõ họ có quyền được đại diện pháp lý hay không.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Loại ma tuý nguy hiểm mới được làm từ… thuốc trừ sâu

Loại ma tuý nguy hiểm mới được làm từ… thuốc trừ sâu

Hiện tại đã xuất hiện một xu hướng về loại ma tuý mới, có thành phần từ thuốc trừ sâu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất