3 nhân viên nam tiệm Nail gốc Việt bị bắt vì tấn công khách hàng

Một phụ nữ cư ngụ tại Acadiana, thành phố Lafayette, Louisiana lên tiếng sau khi một số nhân viên tại một tiệm làm móng bị cáo buộc tấn công cô, khi nhầm tưởng cô với một người khách đã quỵt tiền mấy tuần trước đó.

11:30 15/05/2019

Người phụ nữ nói riêng với News Ten, các nhân viên kéo cô xuống đất và bắt cô làm con tim trong tiệm

Markesha Living, 20 tuổi, nói rằng cô bước vào Moss Nails để xâm lông mày.

Cô ngồi xuống, một nhân viên hỏi cô muốn dịch vụ gì, và đó là khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

“Tôi đã ngồi xuống vào ghế thì một phụ nữ đứng dậy và nói gì đó trong ngôn ngữ của bà ta và anh Kevin (nhân viên tiệm) đã thông dịch lại cho tôi hiểu. Kevin là người xâm lông mày cho tôi. Anh ta thông dịch rằng những người kia nói cho anh biết tôi đã từng đến đây để làm móng tay và không trả tiền.” Living giải thích.

Một nhân viên ngồi trong tiệm đã dùng điện thoại để quay hình lại.

Markesha cho biết các nhân viên tại Moss Nails đã tưởng nhầm cô với một người khác từng quỵt tiền trong quá khứ. Markesha nói là các nhân viên đã bắt giữ cô trong tiệm.

“Tôi đã cố gắng rời đi và họ cố gắng nhốt lại. Dù sao tôi vẫn thoát ra được và tìm cách bỏ chạy. Do vừa chạy, vừa ngoái đầu lại xem có ai đuổi mình không thì tôi bị té. ” Cô Markesha Living cho biết

Markesha đã không nhận được dịch vụ mà cô ấy muốn, và cô ấy nói rằng cô đã bị ba nhân viên nam của tiệm kéo  bắt và lôi kéo cô trở lại tiệm.

” Trong cuộc giằng co với ba nhân viên tiệm, tôi hét lên là đang có thai, bị rách áo, trên tay có vết trầy xước, điện thoại bi bể” cô  Markesha  nói thêm

Mẹ chồng của Markesha, Barbara Lawrence, nói: “Hãy nhìn cô ấy. Tại sao ba người đàn ông lại lôi kéo một cô gái yếu đuối như vậy? nhất là khi họ biết họ bắt nhầm người.”.”

Ba người đàn ông đó đã được xác định là Hoàng Nguyên, Đạt Quốc Trần và Khương Hoàng. Họ bị sở cảnh sát LPSO truy tố tội hành hung người khác.

KLFY đã liên lạc với người quản lý của Moss Nails về vụ việc. Tuy nhiên, người quản lý  “Không bình luận.”

Nguyet Yen

Tags:
Nổ đường ống gas ở San Francisco, 3,000 người mất điện

Nổ đường ống gas ở San Francisco, 3,000 người mất điện

Một vụ nổ đường ống gas làm thiệt hại năm tòa nhà, làm cho 3,000 người ở San Franciso mất điện hôm Thứ Tư, 6 Tháng Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất