3 ông thợ nail Việt ở Louisiana bị bắt vì lôi kéo nhốt khách hàng

Một phụ nữ ở Lafayette thuộc tiểu bang Louisiana đã lên tiếng tố cáo một số nhân viên trong tiệm nail tấn công cô ta vì nghĩ rằng cô là người quỵt tiền làm nail của tiệm vài tuần trước đó.

06:00 17/05/2019

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài News Ten vào ngày 8 Tháng Năm, cô Markesha Living kể rằng nhân viên của tiệm đã lôi cô dưới đất và nhốt cô trong tiệm.

Cô Living, 20 tuổi, đến tiệm Moss Nails để wax chân mày.

Tuy nhiên, một nhân viên trong tiệm nói nhỏ với người thợ wax để người này dịch lại cho Living nghe là cô từng tới đây làm nail nhưng không trả tiền, theo lời của Living kể với đài News Ten.

Ba người thợ nail bị bắt vì gây thương tích cho khách. (Hình: klfy.com)

Living cho biết cô cố gắng đi ra khỏi tiệm nhưng mấy người thợ nhốt cô lại. Cô tránh xa xa họ rồi vùng bỏ chạy. Nhưng cô bị ba người thợ nam trong tiệm chạy theo kéo lại.

Đoạn video chiếu trên đài News Ten cho thấy 3 người đàn ông cố lôi một phụ nữ đẩy vào trong tiệm, trong khi người phụ nữ cố gắng vùng vẫy, đồng thời có một nữ nhân viên khác đứng ngay cửa nhìn.

Cô Living cho biết cô đã la khóc và nói rằng cô đang mang thai nhưng những người đàn ông đó vẫn không buông tha mà tiếp tục lôi cô đi.

“Khi bị đẩy vào tiệm, tôi nhận ra mình không có áo. Tôi thấy tay tôi bị trầy xước. Điện thoại trong tay tôi thì đã bị họ làm bể,” cô Living kể.

Bà Barbara Lawrence, má chồng của cô Living, nói trong cuộc phỏng vấn: “Tại sao phải cần đến 3 người đàn ông lôi kéo con dâu tôi? Hãy để cho cổ đi vì người quỵt tiền không phải là cổ.”

Ba người đàn ông trong tiệm Moss Nails được cô Living nhận diện là Hoàng Nguyễn, Đạt Quốc Trần và Khương Hoàng. Cả ba đang bị bắt giữ về tội cố tình gây thương tích.

Cũng theo lời cô Living, khi cảnh sát tới hiện trường, họ nói với cô rằng nhân viên tiệm nail đã nhìn lộn người.

Chủ tiệm Moss Nails chưa lên tiếng gì về vụ này.

Tags:
Tôi bắt đầu lung lay lòng tin về nhận xét: “Nail Việt là số 1”

Tôi bắt đầu lung lay lòng tin về nhận xét: “Nail Việt là số 1”

Vài chia sẻ về nghề, thân gửi các đồng nghiệp nghề nail tại Tiệp và châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất