3 Việt kiều sexy nổi tiếng, người là rich kid, người là PT có tiếng

Linn Nguyễn, Jessie Lương và Thảo Nhi Lê là 3 cô gái từng có thời gian dài sinh sống, làm việc tại nước ngoài gây chú ý nhờ body sexy, 3 vòng nóng bỏng.

07:30 01/11/2019

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 1

Linn Nguyễn (Nguyễn Thị Mỹ Linh, sinh năm 1992) được quan tâm khi giành vị trí top 1 hạng mục Health and Fitness của giải thưởng tôn vinh những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội châu Á năm 2017. Trước đó, Linn Nguyễn từng theo học ngành Quản trị Khách sạn tại Mỹ. Hiện tại, cả gia đình cô vẫn sinh sống tại Mỹ còn Linn trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp, đồng thời lập gia đình với bạn trai là Việt kiều Australia.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 2

Từ cô gái có thân hình nhỏ con, gầy gò, bị bạn trai "cắm sừng" vì quá mỏng manh, Linn Nguyễn quyết tâm "lột xác" nhờ tập luyện và thay đổi hoàn toàn chế độ ăn. Hiện tại, 9X là PT online và sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 88-56-92. Ngoài ra, cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thường xuyên có mặt ở các sự kiện liên quan đến làm đẹp.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 3 3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 4

Chia sẻ với Zing.vn, Linn Nguyễn nói: “Mọi người vẫn gọi mình là PT online, nghe cũng đúng nhưng mình muốn được gọi là ‘người chăm sóc cuộc sống’ hơn. Vì ngoài việc cung cấp các bài tập, chế độ ăn để cải thiện vóc dáng thì mình rất thích được nói chuyện, tư vấn mọi điều trong cuộc sống với người khác”.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 5

Jessie Lương (Lương Hương, sinh năm 1991) là cô gái có cuộc sống kín tiếng trên mạng xã hội nhưng vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ body nóng bỏng không thua gì người mẫu. 9X sở hữu nhan sắc tây, 3 vòng bốc lửa và gu thời trang cá tính nên thường xuyên bị nhầm là con lai. Hiện tại, chỉ có Jessie sinh sống tại California (Mỹ) còn gia đình cô vẫn ở Việt Nam.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 6

Trên trang cá nhân, Jessie thường chia sẻ các bài tập, những hình ảnh trong phòng gym và chưa từng một lần khoe cuộc sống cá nhân như gia đình hay bạn trai. Khoảng 2 năm một lần, 9X về thăm gia đình. Ở phần bình luận, Jessie cho biết cô sẽ sớm mở kênh cá nhân nhằm lan tỏa tinh thần tập luyện tới mọi người. 

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 7 3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 8

Ngày trước, Jessie có thân hình khá nhỏ con và theo đuổi phong cách dịu dàng. Kể từ khi trở thành gymer, cô thay đổi hoàn toàn gu ăn mặc. Hầu hết cho rằng Jessie hợp hơn với những bộ đồ năng động, ôm sát để lộ body sexy.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 9

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) - sinh ra và lớn lên ở Đức và được quan tâm sau một tấm ảnh đăng trên hội rich kid. 9X sở hữu ngoại hình nóng bỏng, sexy, thần thái chuyên nghiệp và gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Năm 2017, Thảo Nhi và bạn trai Huy Trần quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 10

Hiện tại, Thảo Nhi là một trong những mẫu ảnh, gương mặt đại diện đắt show ở TP.HCM. Cô cùng với Khánh Linh The Face, Châu Bùi là những fashionista được lòng giới trẻ và thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. 

3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 11 3 Viet kieu sexy noi tieng, nguoi la rich kid, nguoi la PT co tieng hinh anh 12

Hầu hết nhận xét kể từ khi về nước, Thảo Nhi Lê có sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Hiện tại, ngoài mẫu ảnh, cô là chủ cửa hàng thời trang nội y tự thiết kế.

Tags:
Sau tuổi 50, cơ thể vẫn khỏe mạnh nếu không có 5 đặc điểm này

Sau tuổi 50, cơ thể vẫn khỏe mạnh nếu không có 5 đặc điểm này

Sau tuổi 50, tình trạng thân thể đã có dấu hiệu “xuống dốc”, khi đó chúng ta càng phải chú ý đến vấn đề giữ gìn sức khỏe của mình, cần luôn bảo trì một tâm trạng tốt với một chế độ ăn uống hợp lý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất