30,000 giáo viên ở Los Angeles bắt đầu đình công

Hơn 30,000 giáo viên của Học Khu Los Angeles bắt đầu đình công vào sáng Thứ Hai, 14 Tháng Giêng, để yêu cầu học khu này thay đổi.

03:30 16/01/2019

Theo đài ABC7, tuy trời mưa, nhưng các thầy cô giáo ở Los Angeles, được nghiệp đoàn United Teachers Los Angeles (UTLA) đại diện, vẫn đình công theo kế hoạch. Họ có mặt ở khu Los Feliz từ lúc 7 giờ sáng, sau đó đến trung tâm thành phố và tuần hành từ tòa thị chính đến trụ sở của học khu.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, nghiệp đoàn chuẩn bị cho buổi đình công này rất kỹ, trong đó có làm các bảng ghi thông điệp kêu gọi học khu lắng nghe yêu cầu của họ.

Học Khu Los Angeles đưa ra một số đề nghị tăng lương, giảm số học sinh trong lớp học, nhưng nghiệp đoàn UTLA không hài lòng với các đề nghị này và quyết định đình công theo kế hoạch.

Đây là một sự kiện lịch sử vì giáo viên ở Los Angeles chưa đình công trong vòng 30 năm nay. Hôm Thứ Hai chỉ mới là ngày đầu tiên của cuộc đình công này

Học khu Los Angeles cho biết trường học sẽ hoạt động bình thường, sẽ có giáo viên dự bị dạy cho các em và học sinh sẽ được ăn trưa như bình thường trong suốt thời gian giáo viên đình công.

Tags:
Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì dùng chất kích thích, quan hệ với nam sinh

Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì dùng chất kích thích, quan hệ với nam sinh

Một nữ giáo viên đã có chồng vừa bị b.ắ.t giữ vì cáo buộc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với hai nam sinh, có lần chuốc nam sinh uống rượu và sử dụng m.a t.ú.y.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất