4 đời vợ, NS Thương Tín vẫn áy náy trước con trai độc tôn: 'Suốt đời tôi nợ con một mái ấm gia đình'

Sau quá khứ đào hoa và có đến 4 đời vợ, NS Thương Tín gây bất ngờ khi có con trai ruột là ca sĩ. Được biết con trai anh tên là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978.

08:30 22/03/2021

Trước khi trở nên khó khăn, phải chật vật mưu sinh từng ngày như hiện tại, NS Thương Tín từng nổi tiếng một thời với hình tượng nam tài tử điển trai, hào hoa, được biết bao mỹ nhân 'săn đón'. Trải qua nhiều mối tình và có đến 4 đời vợ nhưng ngoài cô con gái đang sống cùng anh hiện tại, ít ai biết NS Thương Tín còn có con trai lớn, sinh năm 1978 và cũng là người hoạt động trong ngành giải trí.

hình ảnh

NS Thương Tín chụp cùng con trai Thanh Tùng

Cụ thể, con trai NS Thương Tín là người con của ông với vợ đầu và cũng là người vợ duy nhất có hôn thú với Thương Tín. Cậu con trai tên thật là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978 và là một ca sĩ phòng trà. Khi Thanh Tùng lên 5 tuổi, gia đình bắt đầu xảy ra lục đục vì mẹ anh ghen tuông với những bóng hồng vây quanh NS Thương Tín, còn anh thì không che giấu sự đào hoa của mình, vẫn tiếp tục rong ruổi những ngày tháng phong lưu.

Cuối cùng hôn nhân của Thương Tín và vợ đầu cũng 'đổ vỡ', khi bố mẹ ly hôn, Thanh Tùng về sống với ông bà nội ở Phan Rang vài năm. Đến khi tròn 9 tuổi, anh mới trở về sống với mẹ cho đến khi trưởng thành.

hình ảnh

hình ảnh

Con trai Thương Tín là một ca sĩ đam mê ca hát vô cùng, tuy nhiên con đường sự nghiệp lại không mấy thuận lợi

Là người con thiếu thốn tình cảm từ cha nhưng lại kế thừa rất nhiều nét từ ngoại hình đến 'máu nghệ sĩ' từ người cha nổi tiếng. Thanh Tùng lớn lên với mơ ước trở thành ca sĩ nhưng bị bố mẹ ngăn cản vì môi trường nghệ thuật vốn lắm phức tạp. Tuy nhiên vì đam mê quá lớn, Bùi Thanh Tùng vẫn quyết định theo đuổi nghề hát và may mắn được nhạc sĩ Thế Hiển - bạn thân của Thương Tín hỗ trợ.

Có cả lợi thế ngoại hình, giọng hát và chỗ dựa là người bố nổi tiếng, những tưởng anh sẽ thành công nhưng sự nghiệp của Bùi Thanh Tùng lại khá lận đận. Đi hát nhiều năm nhưng anh chỉ biểu diễn ở phòng trà và thỉnh thoảng tham gia một số chương trình ở tỉnh. Có lần anh thử sức ở một cuộc thi bolero, song cũng dừng bước sớm ở vòng loại vì thiếu may mắn.

hình ảnh

Sau quá khứ đào hoa và có đến 4 đời vợ, NS Thương Tín gây bất ngờ khi có con trai ruột là ca sĩ.

Từng có lần chia sẻ về con trai của mình, NS Thương Tín cho biết rất tiếc nuối khi không thể giúp gì nhiều cho con trong con đường sự nghiệp. Ông từng chia sẻ với truyền thông trong một lần xuất hiện hiếm hoi."Đời này tôi vẫn nợ Tùng một ánh mắt buồn, nợ con giấc mơ âm nhạc, nợ cả sự chăm sóc bảo ban khi con còn nhỏ. Suốt đời nợ con trai tôi một mái ấm gia đình".

Hiện tại, Thanh Tùng cũng đã lập gia đình và có 2 con, anh chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn và thỉnh thoảng đi diễn để thoả đam mê.

Tags:
Chính quyền Biden bị kiện về gói 1.900 tỷ USD

Chính quyền Biden bị kiện về gói 1.900 tỷ USD

Tổng chưởng lý bang Ohio, ông Dave Yost ngày 17/3 khởi kiện chính quyền Tổng thống Joe Biden về gói cứu trợ Covid-19 trị giá 1.900 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất