4 lý do để bạn đến du lịch vùng Tây Nam bang Florida, Mỹ

Tây Nam Florida là khu vực dọc theo bờ biển phía tây nam vùng Vịnh, thuộc tiểu bang Florida của Hoa Kỳ. Khu vực này được biết đến với những bãi biển cát trắng, phong cảnh nhiệt đới tươi tốt và có nhiều khu nghỉ dưỡng du lịch sang trọng.

05:30 16/06/2019

1. Có Đảo Sò thú vị, thơ mộng

Ảnh: Matadornetwork.

Đảo Sanibel được gọi là Vương Quốc Vỏ sò của thế giới. Ngoài ra, ở đây còn có bảo tàng vỏ sò duy nhất trên hành tinh. Du khách đến đây tha hồ nhặt, ngắm các loại vỏ sò, vỏ ốc biển độc lạ nhất hành tinh.

Vài ngàn năm trước, Quần đảo Captiva và Sanibel đã dính liền với nhau, sau đó Đèo Mù hình thành do biến đổi địa chất và tách chúng ra.

2. Nơi lý tưởng để trải nghiệm các môn thể thao dưới nước

Ảnh: Matadornetwork.

Hai bãi biển The Beaches of Fort Myers & Sanibel có vùng nước nông và sóng nhẹ, đặc biệt là khi thủy triều xuống, rất phù hợp để chèo thuyền kayak trong Vịnh, hoặc ra xa để khám phá các cửa sông Backbay.

Mới lạ hơn, du khách có thể chọn chơi dù lượn bay lên không trung để nhìn toàn cảnh Vịnh Mexico từ độ 365m.

3. Có công viên bang Lovers Key ngoạn mục

Ảnh: Matadornetwork.

Công viên bang Lovers Key là một vùng đất 712 mẫu, gồm những hòn đảo nhỏ, bãi biển cát trắng, cửa sông, đường mòn đi bộ và đường dành cho xe đạp, cùng với nhiều nơi để câu cá và ngắm động vật hoang dã.

Dùng thuyền kayak chèo qua 3,2 km đường mòn cửa sông, bạn sẽ thấy những con đại bàng hói và lợn biển Tây Ấn Độ sinh sống hai bên bờ.

4. Là nơi để du lịch bằng xe đạp tuyệt vời

Ảnh: Matadornetwork.

Du khách có thể thuê xe đạp trên Đảo Sanibel, di chuyển 40 km trên một con đường mòn xe đạp, lướt qua đầm lầy, khu bảo tồn động vật hoang dã và vùng đất ngập nước.

Công viên khu vực Caloosahatchee, Cape Coral và Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia JN cũng là nơi lý tưởng để bạn dừng chân tham quan, trải nghiệm những điều kỳ thú.

Tags:
Florida: Nhân viên Burger King lau bàn ăn bằng chổi lau sàn nhà

Florida: Nhân viên Burger King lau bàn ăn bằng chổi lau sàn nhà

Một người phụ nữ ở Florida đã ghi lại cảnh tượng nhân viên của Burger King đang lau bàn ăn của khách bằng chổi lau sàn nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất