Bốn món hàng đừng mua ở Costco

Costco là một trong những nơi được nhiều ưa chuộng mua sắm, đặc biệt là các gia đình Á Châu, vì mặt hàng chất lượng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không phải món nào cũng nên mua ở đây, theo trang mạng The Kitchn.

00:00 18/09/2021

1. Mì Ý khô

Các loại mì Ý khô ở Costco bán giá không mắc, tuy nhiên, trang mạng The Kitchn phát hiện ra rằng, bạn sẽ mua với giá hời hơn ở Trader Joe’s hoặc ở Walmart. Ngoài ra, Costco bán một lần đến năm sáu gói to mà bạn không thể nào sử dụng hết hoặc sẽ hết hạn nếu như gia đình bạn ít người.

2. Gia vị

Không có giá nào mà rẻ hơn ở Costco khi hai lọ gia vị 24 ounces ở đây trung bình chỉ có giá chưa đến $15. Tuy nhiên, 24 ounces không phải là lọ nhỏ và nếu bạn để gia vị càng lâu, nó dần dần sẽ mất mùi vị và không còn giá trị nấu nướng. Ngược lại, muối ăn thì bạn nên mua ở Costco vì dù sao đây là thành phần dùng hầu như hằng ngày trong gia đình, không lo sợ để lâu mà bị mất tác dụng.

3. Hoa

Tại sao phải trả $14.99 cho một bó hoa ở Costco trong khi bạn có thể mua nó với giá chỉ $5.99 tại Trader Joe’s? Hoặc bạn cũng có thể ra các cửa hàng hoa địa phương, nó sẽ rẻ hơn rất nhiều!

4. Dưa hấu và dưa gang

Đồ ăn ở Costco rất ngon, nhưng không phải là trái cây, đặc biệt là dưa gang và dưa hấu. Theo trang mạng The Kitchn, thường thì dưa hấu và dưa gang ở Costco không có mùi vị và quá to để ăn hết. Còn bạn nghĩ như thế nào? Liệu bốn món hàng ở trên có thật sự là không nên mua ở Costco?

Tags:
Quân đội Mỹ ra tối hậu thư tiêm chủng

Quân đội Mỹ ra tối hậu thư tiêm chủng

Các quân chủng Mỹ thông báo binh sĩ còn khoảng ba tháng để hoàn thành tiêm vaccine Covid-19, nếu không có thể bị kỷ luật tới mức buộc giải ngũ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất