Cảnh Sát Los Angeles Cảnh Báo Nạn Trộm Cướp Theo Đuôi Về Nhà, Nhất Là Những Khu Vực Dân Cư Giàu Có

Trước khi rời khỏi xe hay bất kỳ một nơi nào đó như trung tâm thương mại, nhà hàng,...thì hãy chú ý xung quanh để đảm bảo rằng không có ai theo đuôi quý vị về nhà.

14:00 10/11/2021

Thứ Ba ngày 9 tháng 11, Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD), tiểu bang California đã phát đi cảnh báo tới người dân về những tên cướp có "xu hướng mò tới nhà để thực hiện hành vi cướp bóc", sau một loạt vụ việc xảy ra ở các khu vực giàu có.

Bộ phận chuyên trách những vụ Án mạng - Cướp tài sản của LAPD cho biết các nạn nhân đã bị theo dõi từ những nơi như Đại lộ Melrose, Khu Trang sức của Los Angeles, câu lạc bộ đêm và từ những nhà hàng cao cấp.

Những tên trộm theo dõi nạn nhân, theo dấu họ về nhà từ những nơi sang trọng và thực hiện các vụ cướp tài sản khi nạn nhân về tới nhà hoặc nơi làm việc của họ. Tài sản mà những tên trộm nhắm đến là các món trang sức giá trị, ví tiền,...

Các nhà chức trách hiện đang kêu gọi người dân nên cảnh giác xung quanh "xem có bất kỳ điều gì bất thường hoặc khác thường trước khi bước ra khỏi xe,nhà hàng, cửa hàng, trung tâm mua sắm hoặc câu lạc bộ hay không".

Trong trường hợp bị cướp, thì không nên "kháng cự lại kẻ cướp", thay vào đó "hợp tác và tuân thủ các yêu cầu của họ" để bảo toàn mạng sống và sau đó cung cấp thông tin cho cảnh sát để giúp họ bắt giữ chúng.

Tags:
Món quà sinh nhật tiết lộ thân phận của người đàn ông

Món quà sinh nhật tiết lộ thân phận của người đàn ông

Biết Gottfried thích nghiên cứu lịch sử gia đình, ba năm trước chị gái tặng ông bộ xét nghiệm di truyền. Không ngờ, kết quả cho thấy họ cùng mẹ, nhưng khác cha.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất