4 người con của Jeff Bezos được giữ kín đời tư

Jeff Bezos và vợ cũ có với nhau 3 người con trai và một con gái nhận nuôi từ Trung Quốc. Ông hiếm khi chia sẻ hình ảnh và thông tin của các con trên truyền thông.

13:30 04/02/2021

Thông tin Jeff Bezos, người sáng lập tập đoàn thương mại điện tử Mỹ Amazon, tuyên bố rời vị trí CEO khiến giới kinh doanh chấn động. Sau 27 năm xây dựng đế chế riêng, không chỉ trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống cá nhân của vị tỷ phú cũng có không ít sự thay đổi.

Năm 2019, Jeff Bezos và bà MacKenzie Bezos ly hôn. Trong 25 năm chung sống, tỷ phú Mỹ và vợ cũ có với nhau 3 người con trai và một con gái nhận nuôi từ Trung Quốc.

Jeff Bezos anh 1

Lần hiếm hoi cả gia đình vị tỷ phú xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Getty Images.

Dù không công khai về việc phân chia tài sản, hai người khẳng định vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dạy tốt cho các con.

Thuộc top những người giàu nhất thế giới, Jeff Bezos luôn giữ kín đời tư của các con để họ không bị làm phiền. Thông tin và hình ảnh về 4 người con của vị tỷ phú hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Con trai cả của họ tên Prezton, sinh năm 2000, đang theo học một trường đại học danh tiếng tại Washington. Cậu thường cùng cha tham gia các hoạt động, sự kiện.

Jeff Bezos anh 2

Jeff Bezos và con trai cả cùng tham gia sự kiện. Ảnh: The New York Times.

Theo CNBC, lần hiếm hoi cả gia đình có mặt cùng nhau là khi tham dự buổi ra mắt bộ phim "Star Trek Beyond" của Paramount Pictures tại Embarcadero Marina Park South vào tháng 7/2016 ở San Diego, California.

Dù bận rộn điều hành việc kinh doanh, Jeff Bezos vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc, cùng các con trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa.

Tháng 4/2019, tỷ phú 57 tuổi được bắt gặp đưa 2 con đi ăn trưa ở New York. 3 người ăn trưa tại nhà hàng ở West Village, sau đó cùng nhau đi ăn kem. Một nhân viên bảo vệ luôn theo sát họ từ phía sau.

Jeff Bezos từng chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con cái trên truyền thông. Ông dành cho các con lời khuyên giống như với tất cả người trẻ khác: "Hãy tự hào về lựa chọn của bạn, chứ không phải là tài năng".

Phát biểu tại buổi dạ tiệc của FIRST (một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu) vào năm 2018 tại New York, Bezos nói rằng mỗi người nên tự hào về công việc của mình. "Đó là một lựa chọn, khi bạn làm tốt, nó sẽ dẫn tới thành công".

Ông cũng khuyên các con và mọi người nên bắt đầu sự nghiệp bằng cách theo đuổi thứ mình đam mê, vì như vậy sẽ dễ đạt tới thành công hơn.

Tags:
Tổng thống Mỹ Biden yêu cầu quân đội Myanmar từ bỏ quyền lực ngay lập tức

Tổng thống Mỹ Biden yêu cầu quân đội Myanmar từ bỏ quyền lực ngay lập tức

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 1.2 nhấn mạnh rằng quân đội Myanmar cần từ bỏ quyền lực họ nắm giữ sau cuộc đảo chính và cảnh báo ông sẽ có “biện pháp phù hợp” nếu quân đội Myanmar không từ bỏ quyền lực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất