4 NGUYÊN TẮC LƯU GIỮ HÌNH ẢNH LÀM ĐỂ LÀM BẰNG CHỨNG BẢO LÃNH

Hình ảnh là loại bằng chứng tốt trong tổng thể khối bằng chứng nhằm chứng minh mối quan hệ thật của hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lưu giữ hình ảnh có giá trị để có thể làm bằng chứng bảo lãnh qua Mỹ

22:00 12/08/2018

Hình ảnh là loại bằng chứng tốt trong tổng thể khối bằng chứng nhằm chứng minh mối quan hệ thật của hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lưu giữ hình ảnh có giá trị để có thể làm bằng chứng bảo lãnh qua Mỹ. Dưới đây là một số nguyên tắc lưu giữ hình ảnh cần phải tuân theo khi bạn muốn đi Mỹ theo diện bảo lãnh:

1. Hình ảnh thể hiện được không gian và thời gian:

Trong mỗi bức hình, ngoài trọng tâm là hai bạn thì cần có phông nền phía sau thể hiện được đặc điểm dễ nhận biết của nơi đến. Ví dụ: nếu cùng nhau đi Singapore thì chụp tại công viên Merlion, nếu du lịch đến Thailand thì chụp hình tại Cung Điện, nếu du lịch đến Úc thì chụp hình Nhà hát Con Sò,…

Ngoài ra, trong hình ảnh cần thể hiện được thời gian. Ví dụ: chụp tại sân bay, nên chọn nền phía sau là bảng điện tử có thông tin giờ, ngày, tháng, năm,…

2. Những nhân vật trong hình:

Trong hình ảnh, ngoài người bão lãnh và người được bão lãnh ra thì nên có thêm các thành viên gia đình và những người thân thiết khác xuất hiện trong hình để thể hiên mối thân tình.

nguyên tắc giữ hình ảnh làm bằng chứng

3. Thể hiện tình cảm lãng mạn:

Thái độ và tình cảm của người bảo lãnh và người được bảo lãnh nên thể hiện sự vui tươi, thân thiết nhưng vẫn phù hợp với văn hóa Việt Nam.

4. Hình ảnh của Đám hỏi, Đám cưới (nếu có):

Trong Lễ Hỏi hay Đám cưới, chắc chắn sẽ có nhiều hình ảnh, tuy nhiên những hình ảnh nên sử dụng là những hình ảnh có sự xuất hiện của gia đình và bạn bè hai bên.

(Nguồn: Toàn Cầu Visa)

Tags:
Xu hướng phổ cập giáo dục mầm non tại Mỹ

Xu hướng phổ cập giáo dục mầm non tại Mỹ

Giáo dục mầm non đang là mối quan tâm hàng đầu của giới chức nhiều bang nước Mỹ khi chất lượng cũng như tính phổ cập chưa đồng đều, trong khi đây được đánh giá là giai đoạn giáo dục quan trọng giúp trẻ nhỏ có tương lai tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất