4 tiêu chuẩn 5 sao khi tới Mỹ bằng American Airlines

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian và chỗ ngồi rộng rãi, nội thất cũng như tiện ích hiện đại, tạo cảm giác thoải mái suốt chuyến bay dài.

11:00 01/07/2018

Để giúp hành khách cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn trong suốt chuyến bay dài, Hãng hàng không của Mỹ – American Airlines giới thiệu chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner cũng như những tiện ích, dịch vụ đi kèm.

Không gian phòng chờ hiện đại tại sân bay

Tại các phòng chờ Flagship của Hãng hàng không của Mỹ – American Airlines, hành khách có thể thưởng thức đồ uống từ quầy cocktail đặc biệt hoặc bàn tiếp rượu vang cao cấp.

Với dịch vụ Flagship First Dining, bạn sẽ được phục vụ những bữa ăn được chế biến từ các nguyên liệu có nguồn gốc tại địa phương cũng như thực đơn theo từng vùng. Còn phòng chờ của Admirals Club lại mang tới nhiều tiện ích và dịch vụ miễn phí như đồ ăn nhẹ, đồ uống, phòng tắm và trung tâm dịch vụ văn phòng ở một số địa điểm.

Việc liên minh cùng Japan Airlines giúp khách hàng của American Airlines nhận được nhiều ưu đãi hơn khi được sử dụng phòng chờ hạng nhất và Sakura của Japan Airlines. Các phòng chờ có Wi-Fi, buffet với những loại rượu vang, champagne, sake, ghế massage, sushi nổi tiếng của Nhật Bản, bánh mới nướng của Maison Kayser đi kèm với nhiều món ăn Nhật và phương Tây.

Trải nghiệm hạng thương gia đẳng cấp

Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay cao cấp với không gian chỗ ngồi rộng rãi, lối đi riêng, ghế ngồi có thể điều chỉnh nằm phẳng hoàn toàn, rộng đến 77 inch, tư thế ghế không trọng lực độc đáo trên chiếc Boeing 787 Dreamliner. Kiểu thiết kế tiện lợi này nhằm tối ưu hóa sự thoải mái ở vị trí ngồi cũng như giúp bạn có một giấc ngủ ngon trên chuyến hành trình.

Đối với những chuyến bay dài, khách hàng còn được trang bị bộ đồ dùng cá nhân gồm đồ ngủ, dép, đồ vệ sinh cá nhân của thương hiệu Casper nổi tiếng…

Mỗi chỗ ngồi đều được tích hợp sẵn ổ cắm điện AC, khay giá đỡ máy laptop, cổng USB để hành khách có thể sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào có tính năng kết nối Wi-Fi như điện thoại Smartphone (đặt chế độ máy bay), laptop… Điều này giúp hành khách không bị gián đoạn công việc trong suốt hành trình di chuyển.

Ngoài ra, màn hình điều khiển cảm ứng 16 inch với 250 bộ phim, 130 chương trình truyền hình, 380 album và 18 kênh radio kết hợp cùng tai nghe chống ồn Bose QuietComfort Acoustic Noise Cancelling giúp trải nghiệm thư giãn trên chuyến bay dài thêm phần thú vị.

Ẩm thực khoang thương gia trên chuyến bay của American Airlines được các chuyên gia xây dựng thực đơn theo tiêu chuẩn đẳng cấp sang trọng của nhà hàng 5 sao.

Hành khách sẽ được phục vụ các món ăn tại chỗ ngồi, kết hợp với các loại rượu ngoại hạng đạt giải thưởng của hãng và đồ uống pha chế hấp dẫn. Để giúp chuyến đi trở nên thú vị và được phục vụ tốt hơn, bạn nên đặt trước theo thực đơn có sẵn khi thực hiện đặt chỗ. American Airlines cung cấp các suất ăn cho những người có chế độ ăn uống đặc biệt theo yêu cầu bác sĩ hay nhu cầu về tôn giáo.

Hạng phổ thông được nâng cấp

American Airlines không chỉ thay đổi chất lượng dịch vụ dành cho khách hạng thương gia cao cấp mà với hạng phổ thông, hãng cũng mang lại những trải nghiệm mới và tốt nhất.

American Airlines mang đến cơ hội trải nghiệm không gian bay thoải mái, tiện nghi với hạng ghế phổ thông, đặc biệt trên những loại Boeing hiện đại, trong đó có Boeing 787 Dreamliner. Với thiết kế sang trọng và rộng rãi, hạng vé phổ thông đặc biệt có khoảng không gian ghế ngồi, chiều dài tới 38 inch với chỗ để chân thoáng rộng và tựa đầu dễ chịu.

Hệ thống chương trình giải trí với màn hình lớn hơn và có sự hỗ trợ của tai nghe giảm tiếng ồn, thiết bị âm thanh sẽ cung cấp một trải nghiệm giải trí chất lượng cao. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu hỗ trợ đèn pin theo nhu cầu cá nhân.

Đối với hạng phổ thông, American Airlines cải thiện nhằm mang đến chuyến bay có chi phí thấp nhưng chất lượng cao. Ngoài chỗ ngồi tại các vách ngăn và lối thoái hiểm, hầu hết ghế hạng phổ thông bay trong chặng vượt Thái Bình Dương đều có thêm một phần không gian với chỗ để chân rộng hơn 6 inch và ghế da rộng hơn, có thể điều chỉnh được. Đối với thẻ AAdvantage Platinum, Platinum Pro và Executive Platinum, hành khách có thể chọn chỗ ngồi này miễn phí, giảm 50% giá tiêu chuẩn đối với thẻ AA Gold.

Bên cạnh đó, bữa sáng được phục vụ đầy đủ hơn với các loại rượu vang, bia và đồ uống có cồn miễn phí, màn hình điều khiển cảm ứng 12 inch, Wi-Fi quốc tế, ổ cắm điện AC và cổng USB ở từng chỗ ngồi.

Thiết kế nội thất hiện đại

Boeing 787 Dreamliner là một trong những máy bay hiện đại nhất đang phục vụ nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không. Thiết kế riêng biệt với trần cao, dáng vòm mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng có tất cả khoang ghế. Với không gian tủ đựng hành lý xách tay rộng rãi, hành khách thoải mái hơn trong việc sắp xếp đồ dùng.

Hệ thống điều hòa tân tiến cải thiện độ ẩm, lọc và loại bỏ những chất có hại trong không khí. Ngoài ra, hệ thống giảm tiếng ồn trong khoang máy bay cũng giúp khách có giấc ngủ trọn vẹn cho chuyến hành trình vượt đại dương đến các thành phố lớn ở Mỹ cũng như châu Âu, Á và Mỹ La Tinh.

Tags:
Florida cảnh báo những người đi biển về sự bùng phát của rận biển

Florida cảnh báo những người đi biển về sự bùng phát của rận biển

Nhân viên cứu hộ tại một bãi biển Florida đã phát ra lời cảnh báo đối với người dân về sự bùng phát của loài rận biển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất