42 học sinh bị cựu huấn luyện viên thể thao nhiễm HIV xâm hại tình dục

“Nạn nhân chủ yếu là các em học sinh nam tuổi từ 11 đến 17”, văn phòng luật sư Mỹ cho biết.

03:19 27/10/2017

Theo Foxnews, hồi đầu tháng 7, cảnh sát đã bắt giữ và đưa ra xét xử cựu huấn luyện viên thể thao kiêm trợ lý học tập tại Maryland Mỹ, sau khi hành vi xâm hại tình dục 42 học sinh nam của y bị phát hiện. Nguy hiểm hơn, bản thân thủ phạm lại là người dương tính với HIV.

42 học sinh bị cựu huấn luyện viên thể thao nhiễm HIV xâm hại tình dục

Các nhà chức trách cho biết, thủ phạm là Carlos Deangelo Bell, 30 tuổi, đến từ Waldorf, Maryland. Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2015 đến tháng 6/2017, Bell là trợ lý học tập tại trường trung học Benjamin Stoddert. Thời điểm đó y đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân không chỉ tại trường mà còn tại nhà riêng. Sự việc chỉ thực sự được phát giác khi phụ huynh phát hiện tin nhắn quấy rối trong điện thoại của con mình, sau đó thông báo với cảnh sát vào tháng 11/2016.

Theo điều tra của cánh sát, không có bất cứ dấu vết nào cho thấy hành vi phạm tội của Bell khi khám xét máy tính làm việc tại trường. Tuy nhiên, họ lại tìm thấy những hình ảnh ấu dâm trong các thiết bị điện tử tại nhà riêng của y.

Văn phòng luật sư Mỹ cho biết, trong tất cả 42 nạn nhân thì chỉ có 28 học sinh đã được xác định danh tính, số còn lại vẫn đang tiếp tục điều tra. Vì vậy họ không thể kiểm tra chính xác số lượng nạn nhân nào dương tính với HIV.

Ngày 20/10, tòa án đã tăng mức tội danh của Carlos Deangelo Bell từ 119 lên thành 206 bao gồm: 22 tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, 19 tội danh xâm hại tình dục mức độ 2, 17 tội danh xâm hại tình dục mức độ 3, 97 tội danh liên quan đến lưu trữ hình ảnh ấu dâm.

Nếu bị kết tội theo bản án trên thì Carlos Deangelo Bell sẽ phải dành hết phần đời còn lại của mình sau song sắt. Dự kiến ngày 8/1/2018, Bell sẽ chính thức hầu tòa. 

Tags:
Los Angeles: Một cặp vợ chồng bị bắt vì tội tình dục, sau 17 năm chạy trốn

Los Angeles: Một cặp vợ chồng bị bắt vì tội tình dục, sau 17 năm chạy trốn

Sau 17 năm chạy trốn, một cặp vợ chồng, ông Joseph Green và bà Chanell Warren, bị cảnh sát Los Angeles và cảnh sát Florida bắt và truy tố 13 tội tình dục liên quan đến trẻ em dưới tuổi vị thành niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất