45kg cần sa được tịch thu từ một nhà trẻ ở Fayettville

45kg cần sa cùng với 70.000 đô la tiền mặt đã được tịch thu tại một nhà chăm sóc trẻ tại Fayettville.

00:00 25/07/2018

45kg cần sa bị thu giữ cùng 70.000 đô la tiền mặt.

Cảnh sát Fayetteville đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài hàng tháng đã dẫn đến việc tịch thu tới hơn 100kg cần sa, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Cuộc điều tra đã dẫn đến việc cảnh sát thi hành lệnh khám xét vào thứ Hai tuần trước và bắt giữ Alvin Davis III, 27 tuổi, người bị buộc tội buôn bán cocaine và sổ hữu vũ khí.

Sở cảnh sát Fayetteville cũng tiếp tục thi hành lệnh khám xét bổ sung tại một nơi cư trú dọc theo khối 1000 Ronald Reagan Drive vào thứ Ba 17 tháng 7 năm 2018.

Để thực hiện cuộc điều tra, các viên chức đã phải chờ đợi cho đến sau khi nhà trẻ đóng cửa để đảm bảo không có sự xuất hiện của trẻ em, theo cảnh sát. Họ đã thu giữ được khoảng 45kg cần sa tại đây, 10 khẩu súng, hơn 70.000 đô la tiền mặt và một chiếc SUV Audi Q7 2013.

Victoria L. Everett, 34 tuổi, chủ sở hữu và nhà điều hành của “Tori’s Playhouse”, bị buộc tội buôn bán cần sa trong số các tội danh khác, cảnh sát nói.

Cần sa và súng được thu giữ ngay tại hiện trường nhưng vẫn chưa có bằng chứng cho thấy sự tiếp cận của trẻ em tới những vật dụng này.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Mỹ: FDA phê duyệt thuốc chữa động kinh có cần sa

Mỹ: FDA phê duyệt thuốc chữa động kinh có cần sa

Ngày 25-6, Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ (Food and Drug Administration) đã phê duyệt loại thuốc đầu tiên có nguồn gốc từ cần sa, sẽ được sử dụng để điều trị hai dạng động kinh thời thơ ấu và động kinh nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất