48 người nhảy dù nắm tay nhau, tạo thông điệp “hoà bình” trên bầu trời California

Một nhóm gồm 48 người nhảy dù đã cùng nắm tay nhau, tạo thành dòng chữ “hoà bình” trên bầu trời California.

02:30 07/07/2018

Được biết mục đích của nhóm nhảy dù nhằm truyền bá một thông điệp tích cực sau “sự hỗn loạn chính trị gần đây”. Nhóm này đã nhận được sự hỗ trợ của một biên đạo múa trước khi nhảy khỏi máy bay.

The finished product.  Veteran skydiver Dan Brodsky-Chenfeld said that a key influence on their venture was 'recent political turmoil'

Video cho thấy các thành viên, từ 18 đến 80 tuổi, nhảy từ máy bay và cùng nắm tay nhau tạo thành thông điệp “hoà bình” đầy ý nghĩa trên bầu trời.

The group, whose members are aged from 18 to 80, was trying to spread the message of positivity, encouraging peace in the world below

Chenfeld, cựu đội trưởng của đội nhảy dù Mỹ và là tác giả của cuốn sách “All All Else”, nói: “Đây luôn là thời điểm tốt để nhắc nhở và phấn đấu vì hòa bình.”

“Tôi luôn muốn nhảy lên bầu trời, để gửi gắm thông điệp chính trị mà chúng tôi đang trải qua ở Mỹ vào lúc này, có vẻ như không có thời gian nào tốt hơn bây giờ”, một thành viên đội nhảy dù chia sẻ.

The squad of 48 manage to align their bodies in perfect sync to create the word 'peace'

“Skydivers là nhóm nhảy dù đa dạng nhất mà bạn từng gặp - chúng tôi chỉ chia sẻ cùng niềm đam mê cho cuộc sống, ước mơ được bay và tự do của con người.”

“Chúng tôi hy vọng rằng theo một cách nào đó, nó có thể nhắc nhở mọi người hãy tập trung vào mục tiêu và thảo luận các vấn đề hiện nay 1 cách văn minh.”

Ngọc Ánh - Tin nước Mỹ

Ngưỡng mộ cụ bà 94 tuổi nhảy dù hơn 3.000m mừng sinh nhật

Ngưỡng mộ cụ bà 94 tuổi nhảy dù hơn 3.000m mừng sinh nhật

Clip cho thấy cụ bà 94 tuổi rất chịu chơi này tỏ ra vô cùng thoải mái và vui sướng dưới cánh dù ở độ cao hơn 3.000m.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất