5 cách để khiến chuyến bay hạng phổ thông trở nên sang trọng hơn

Hầu hết ai cũng muốn đặt được vé hạng nhất hoặc hạng thương gia khi đi máy bay, tuy nhiên kinh tế lại không đáp ứng được nhu cầu của chúng ta.

08:30 28/02/2018

Dưới đây chúng tôi chỉ ra những cách đơn giản để nâng cấp trải nghiệm chuyến bay của bạn mà không phải tốn quá nhiều tiền.

1. Tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sang trọng

Theo Skyscanner, bạn có thể tận hưởng những lợi ích phòng chờ của hãng hàng không mà không cần phải đăng ký hạng thành viên.

Kiểm tra các dịch vụ như Lounge Pass, DragonPass hoặc Priority Pass mà có thể cung cấp vé với giá ít nhất là £20.

Nếu bạn là một người bay thường xuyên, cũng có thể - tùy thuộc vào hạng thành viên của bạn - để tận dụng các dịch vụ này, Skyscanner giải thích.

“Người thuộc Qantas Club và Frequent Flyer (thuộc các hạng Vàng, Bạch Kim) được tự do nghỉ ngơi trong trước khi lên máy bay trong phòng khách của Qantas. Virgin Australia cung cấp những lợi ích tương tự cho thành viên Bạch Kim và Vàng."

Trong khi đối với hạng phổ thông, hành khách cũng có thể được tích điểm và đổi để có thể được nghỉ ngơi tại một số phòng chờ ở sân bay.

Chuyên gia hàng không Alex Macheras nói: “Cách nhanh nhất để kiếm được điểm quy đổi là thông qua thẻ tín dụng đăng ký tiền thưởng.”

2. Chỗ ngồi rất quan trọng

Hãy chắc chắn rằng bạn đặt đúng loại chỗ ngồi cho sự thoải mái tối đa.

Ghế cửa sổ sẽ giúp bạn không phải lo lắng mọi người xung quanh giẫm vào chân của bạn, trong khi chỗ ngồi ở giữa sẽ cho bạn nhiều chỗ để chân hơn. Còn nếu bạn muốn thuận tiện trong việc quản lý đồ đạc cá nhân, hãy ngồi ghế ngoài cùng.

Các trang web như SeatGuru có thể cung cấp thông tin chi tiết về ghế trên máy bay.

3. Sự thoải mái được ưu tiên hàng đầu

Đầu tư một vài đồ dùng sử dụng trên máy bay như gối du lịch cũng có thể tạp ra một sự khác biệt rất lớn, Skyscanner khuyến cáo.

Đế để chân cũng giúp bạn có mộ khoảng thời gian thoải mái hơn trên máy bay vì khi bàn chân của bạn hơi nâng lên sẽ giúp tuần hoàn và giảm nguy cơ mắt cá chân bị sưng và đau khớp.

Thêm vào đó là một chiếc túi ấm, tai nghe hủy bỏ tiếng ồn, và giấc ngủ ngon có thể là của bạn.

Chuẩn bị những hình thức giải trí phù hợp với sở thích của bạn.

4. Làm đẹp trong chuyến bay, tại sao không?

Hành khách hạng thương gia và hành khách hạng nhất thường được tặng túi đồ đi kèm với các sản phẩm làm đẹp có kích thước du lịch, bao gồm những đồ cá nhân cơ bản như bàn chải đánh răng và lược.

Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị trước điều đó khi lên máy bay. Bao gồm một gói khăn tẩy trang nhỏ, kem dưỡng ẩm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và dưỡng môi. Tất cả đều nhỏ gọn nhẹ nhàng nhé!

5. Ăn, uống, và giải trí

Mặc dù sự lựa chọn bữa ăn của bạn trong chuyến bay phổ thông có thể bị hạn chế, bạn có thể mang thức ăn của mình lên nếu bạn muốn làm cho bữa ăn của mình thêm thú vị.

"Salad, trái cây tươi, hoặc thậm chí một thanh sôcôla sẽ giúp bạn cảm nhận được bữa ăn của mình ngon miệng hơn.”

Bạn cũng có thể gói một số đồ ăn nhẹ bổ sung như các thanh protein hoặc các loại hạt lên máy bay.

Bạn cũng có thể thưởng thức rượu bằng trên máy bay.

Nên nhớ rằng, British Airway, Virgin hay Qantas là những hãng hàng không cung cấp cho bạn nhều dịch vụ nhất, đặc biệt là các chuyến bay dài.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Hàng không Delta khiến hành khách chờ đợi suốt 12 giờ trên máy bay trước khi hủy chuyến

Hàng không Delta khiến hành khách chờ đợi suốt 12 giờ trên máy bay trước khi hủy chuyến

Hành khách trên chuyến bay của Delta phải chờ đợi suốt 12 giờ để rời khỏi sân bay quốc tế thành phố Kansas trước khi chuyến bay bị hủy bỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất