5 cách giúp bạn nâng cấp điện thoại của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào

Tất cả chúng ta đều biết rằng điện thoại thông minh có nhiều chức năng. Tuy nhiên, khi muốn có được trải nghiệm tối đa từ chiếc điện thoại thông minh của mình, đôi khi chúng ta cần phải chi tiêu một số tiền nhất định.

07:30 15/12/2017

Bright Side đã thu thập được một số mẹo đối với chiếc điện thoại thông minh của bạn mà không mất một xu nào

Chụp ảnh tuyệt vời hơn

Trong kỷ nguyên Instagram, tất cả chúng ta đều thích chụp ảnh tuyệt vời và đăng chúng trực tuyến. Có rất nhiều ứng dụng khác nhau cho các filters và hiệu ứng hấp dẫn, nhưng tất cả đều mất thời gian và tiền bạc và làm cho toàn bộ quy trình trở nên nhàm chán. Vậy chúng ta có thể làm gì để ngay lập tức có được những hình ảnh tuyệt vời với hiệu ứng đã có trên chúng? Vâng, nó là có thể. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và nó rất dễ dàng để làm. Bạn chỉ cần dán một mẩu băng keo qua máy ảnh của điện thoại và tô màu nó với bất kỳ màu nào bạn thích.

Tạo màn hình thực tế ảo cho điện thoại của bạn

Thực tế ảo đang dần trở nên ngày một phổ biến và thu hút. Rất nhiều trò chơi cũng như video được tạo ra bao gồm trải nghiệm đặc biệt này. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm chúng trên chiếc điện thoại của bạn, chúng ta cần một loại kính đặc biệt với giá thành thật rẻ.Nhưng đừng lo lắng! Có một cách thiết thực để tạo ra một cái gì đó tương tự và dễ dàng hơn. Tìm mẫu cho kính VR trực tuyến, in ra, cắt trên bìa cứng, và dán chúng lại. Sau đó, chỉ cần thêm một tấm kính lồi, và bạn đã sẵn sàng để thực hiện chuyến đi thực tế ảo của bạn!

Chụp ảnh cận cảnh trên điện thoại của bạn

Bạn có muốn chụp ảnh cận cảnh trên điện thoại của mình, nhưng máy ảnh của bạn không cho phép điều này? Dĩ nhiên, một ống kính hiệu ứng macro đắt tiền có thể là một lối thoát. Nhưng không phải là tốt hơn khi dành một vài phút và tạo ra một ống kính của riêng bạn? Bạn sẽ chỉ cần tìm một con trỏ laser cũ, tháo nó, giữ nó bằng kẹp tóc, và sau đó gắn vào điện thoại thông minh của bạn. Hiệu quả là không thể tin được!

Làm một bút trỏ cho điện thoại của bạn

Bút trỏ điện thoại không phổ biến như trước đây, tuy nhiên, vẫn còn những tình huống nhất định mà bạn thực sự cần chúng. Ví dụ: nếu bạn muốn vẽ hình ảnh trên điện thoại hoặc máy tính bảng nhưng các ngón tay của bạn không vừa với nhau. Bút stylus có thể hơi tốn kém, tuy nhiên, vì vậy có một cách hoàn hảo để dễ dàng làm cho nó cho mình. Tất cả bạn cần làm là cuộn một cây bút bình thường vào giấy nhôm, và ấn chặt vào các cạnh. Yên tâm rằng nó sẽ không làm xước màn hình của bạn đâu.

Tăng âm lượng điện thoại của bạn

Bạn thích nghe nhạc trong buồng tắm, nhưng âm lượng trên điện thoại của bạn không đủ to để nghe tiếng ồn của nước? Vâng, đó là một vấn đề phổ biến. Bạn không cần phải cân nhắc mua một bộ khuếch đại đắt tiền cho điện thoại thông minh của bạn. Có một cách thực sự dễ dàng để tăng độ lớn của âm thanh. Đồ vật duy nhất bạn cần là một chiếc cốc, đặt điện thoại vào và vấn đề được giải quyết.

Hải Vân/ Theo Bright Side
Tags:
Bố mẹ ơi cho con nghịch điện thoại là đang giết con từ từ đấy, DỪNG LẠI ĐI!

Bố mẹ ơi cho con nghịch điện thoại là đang giết con từ từ đấy, DỪNG LẠI ĐI!

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng bức xạ từ điện thoại di động và các thiết bị như máy tính bảng có thể gây ra ung thư. Bạn có biết Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư (IARC) đã xếp tần số vô tuyến (gồm cả những gì từ điện thoại di động) vào nhóm những tác nhân gây ung thư vào năm 2011.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất