5 con đường mòn đi bộ ngoạn mục ở Mỹ

Nhờ có diện tích rộng lớn, hệ sinh thái đa dạng, nước Mỹ sở hữu hàng loạt những con đường mòn đi bộ ấn tượng nhất thế giới.

21:30 20/03/2019

1. Đường cồn cát Mesquite – Công viên quốc gia Thung lũng chết, California

Mặc dù đường cồn cát Mesquite chỉ chiếm 1% diện tích của công viên quốc gia Thung lũng chết nhưng cồn cát này có tuyến đường mòn đi bộ kéo dài 3.2km. Con đường băng qua các đụn cát sa mạc, bãi cát gợn sóng, cùng những đỉnh núi ngoạn mục nhấp nhô.

2. Đường mòn sông Hoh – Công viên quốc gia Olympic, Washington

Công viên quốc gia Olympic có nhiều ngọn núi đồ sộ bao quanh khu rừng mưa sông Hoh. Du khách có thể đi bộ qua khu rừng ẩm ướt bao quanh bởi những tán cây phủ đầy rêu xanh sáng, mang lại cảm giác như thể lạc vào chốn thần tiên.

Thực hiện chuyến đi qua đêm ở đường mòn sông Hoh dài 27,8km là một trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ lỡ.

3. Đường mòn thần tiên – Công viên quốc gia núi Rainier, Washington

Con đường mòn này băng qua công viên quốc gia núi Rainier, các khu rừng rậm đến đồng cỏ dưới trũng với chiều dài hơn 4.3km.

4. Đường mòn Florida – Khu bảo tồn quốc gia Big Cypress, Florida

Đường mòn Florida này kéo dài 2.092km qua bang Florida. Hai bên đường trải dài các hàng cây tùng lâu năm và có những con báo nhỏ hoang dã xuất hiện rải rác trong các rừng cây.

5. Đường mòn núi White Mountain, New Hampshire

Ở khu vực quanh con đường mòn này, bạn có thể hòa mình trong không khí lộng gió, ngắm quang cảnh hoang dã, thơ mộng ở độ cao 2.743m, đường kéo dài gần 37km.

Bạn có thể cắm trại qua đêm ở hai bên đường và ngắm sao rực rỡ trên bầu trời đêm.

Theo Thế giới tiếp thị

Tags:
Facebook chuyển hướng kinh doanh, hai lãnh đạo cấp cao rời công ty

Facebook chuyển hướng kinh doanh, hai lãnh đạo cấp cao rời công ty

Một giám đốc cấp cao của công ty Facebook, người được cho là có tiềm năng kế thừa vị trí CEO của Mark Zuckerberg đột ngột từ chức vào ngày 14 Tháng Ba. Dấu hiệu cho thấy ông không đồng ý với CEO trong việc sẽ tập trung vào việc phát triển dịch vụ tin nhắn cá nhân tại mạng xã hội khổng lồ này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất