5 địa điểm không thể không ghé thăm khi tới Mỹ

Đất nước Mỹ rộng lớn có quá nhiều điểm danh thắng để tham quan nhưng có một số địa điểm mà nhất định bạn nên lên danh sách cho khoảng thời gian eo hẹp của mình.

09:00 15/02/2020

Thành phố New York

“Thành phố ánh sáng” là cụm từ thường được dùng để miêu tả New York. Thành phố của Tượng Nữ thần tự do, tòa nhà Empire State, đại lộ số 5 cùng những cửa hàng đồ hiệu, Broadway .v.v.New York thực sự là một thành phố không ngủ. New York tự hào có những nhà hàng, quán bar lớn nhất và tốt nhất thế giới. Bạn có thể đi bộ, hay đi 1 tour vòng quanh thành phố bằng xe bus hay cũng có thể sử dụng tàu điện ngầm… New York luôn dành cho tất cả mọi người.

Thành phố Las Vegas

Las Vegas là thành phố nằm trên một sa mạc, nhưng bạn sẽ hoàn toàn không nhận thấy điều đó khi đặt chân đến đây. Là thành phố nổi tiếng với “Dải Las Vegas”, là nơi của các sòng bài và những khách sạn kì lạ nhưng sang trọng bậc nhất thế giới. Bạn có thể dạo chơi trên một “dòng sông trong nhà” ở khách sạn Venetian hoặc ngắm nhìn đài phun nước tuyệt đẹp phía trước khách sạn Bellagio. Las Vegas thực sự là thành phố độc đáo, và là nơi bạn không thể bỏ lỡ.

Florida – Key West

Florida không chỉ có các công viên trò chơi, mà còn nổi tiếng với đảo Key West nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam Florida. Mặc dù là hòn đảo nhỏ, chỉ dài 4 dặm và chiều rộng 2 dặm, nhưng phong cảnh vô cùng xinh đẹp. Key West tự hào với những bãi biển thơ mộng, nơi mà bạn có thể thử sức với những môn thể thao dưới nước hoặc trên cát. Ngoài ra còn có hệ sinh vật biển phong phú, khu vườn thực vật và rừng nhiệt đới tự nhiên.

Đảo Mackinac

Đảo Mackinac nằm ngoài khơi bờ biển Michigan và chỉ có thể đi bằng tàu hoặc phà. Với dân số khoảng 500 người, nó độc đáo ở chỗ các phương tiện gắn máy như ô tô hay mô-tô đều bị cấm trên đảo. Dân cư và khách du lịch chỉ được đi bộ, xe đạp hoặc đi ngựa. Đạp xe vòng quanh đảo cũng là cách thú vị để khám phá toàn bộ hòn đảo xinh đẹp này, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đôi nếu muốn đi cùng bạn bè. Đảo Mackinac cũng nổi tiếng về kẹo mềm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những của hàng làm kẹo mềm truyền thống. Thật là tuyệt khi được thưởng thức những viên kẹo ngọt trong khi đạp xe trên hòn đảo xinh đẹp và trong lành như vậy.

Thủ đô Washington D.C

Là thủ đô của Hoa Kì, với những địa danh như Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Washington, tòa nhà quốc hội là những nơi rất đáng để thăm. Washington là thành phố khá nhộn nhịp, cách tốt nhất để khám phá thành phố là đi đến Trung tâm Hội nghị quốc gia, thuộc sở hữu bởi quốc hội, bạn có thể tìm thấy nhiều bảo tàng và các di tích, tất cả đều dẫn đến Đài tưởng niệm Lincoln. Thủ đô Washington là thành phố của lịch sử, thực sự là không thể bỏ qua đối với bất kì sinh viên nào.

Nước Mỹ luôn có nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên, nên hãy cố gắng nhiều nhất có thể đến thăm và tận hưởng những thành phố xinh đẹp của đất nước tuyệt vời này.

Tags:
Nghịch lý: Phim Việt cứ gây sốt, diễn viên lại 'lũ lượt' ra nước ngoài định cư

Nghịch lý: Phim Việt cứ gây sốt, diễn viên lại 'lũ lượt' ra nước ngoài định cư

Diệu Hương, Hoàng Anh và Trọng Hùng vừa được khán giả chú ý thì lại thông báo dừng con đường hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để ra nước ngoài sống khiến nhiều người tiếc nuối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất