5 điều cần làm khi tới Houston

Thành phố Houston là một trong những thành phố có cộng đồng người Việt lớn nhất nước Mỹ. Dưới đây là những hoạt động thú vị, hấp dẫn cần làm khi đến thành phố xinh đẹp Houston.

21:30 28/04/2018

Đến thăm chuồng ngựa tuần tra của Cảnh sát Houston

Nếu bạn đi du lịch cùng với gia đình thì đây là điểm đến lý tưởng tại Houston. Với 40 chú ngựa cảnh sát đáng yêu đang sinh sống tại đây sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Những chiến binh này được trông nom rất cẩn thận, được đào tạo và quản lý để giúp ích cho cảnh sát trong những cuộc tuần tra thành phố. Khi đến thăm chuồng ngựa cảnh sát, bạn nên mang theo cà rốt, rau húng quế, táo để tự mình đút cho những chú ngựa vào giờ ăn của chúng. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm rất thú vị khi bạn đến với thành phố Houston.

Trạm cứu hỏa Houston, Bảo tàng Fire & FireFest

Bạn có muốn thử làm lính cứu hỏa không? Hãy đến với trạm cứu hỏa Houston, nếu các nhân viên không bận đi dập tắt đám cháy nào, bạn sẽ được ngồi trong chiếc xe tải và thi hành nhiệm vụ như một lính cứu hỏa thực sự. Có thể nói, tập làm lính cứu hỏa là một trong 5 điều cần làm khi tới Houston được các du khách nhí nhất yêu thích.

Tại bảo tàng Cứu Hỏa Houston du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử chữa cháy, tham quan buồng lái xe cứu hỏa với đài phát thanh, đèn, ống cứu hỏa,… Các bạn nhỏ sẽ được mặc đồng phục lính cứu hỏa và tham gia các triển kãm tương tác. Bảo tàng Cứu Hoả Houston nằm ở Midtown trong trạm cứu hỏa số 7.

Discovery Green

Là một tập hợp sân chơi, nhà hàng, sân khấu, thưu viện nhỏ, không gian xanh, hồ đa năng,…. Disovery Green thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến vưới Houston. Rất nhiều hoạt động thể taho, vui chơi được tổ chức trên hồ đa năng như trượt băng, chèo thuyền kayak, thuyền mô hình, các cuộc thi cho chó,… sẽ khiến bạn đi hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. 

Hãy kiểm tra lịch chiếu phim của Discovery Green khi tới đây để được trải nghiệm xem phim trên những bãi cỏ xanh rì, mềm mượt. Sẽ rất thú vị đấy! Ngoài ra, bạn có thể mua sắm những món đồ độc đáo tại chợ trời, tham gia vào các lễ hội, sự kiện của thành phố Houston nhộn nhịp. 

Discovery Green

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Là một điểm đáng để đi khi đến vưới Houston vào những ngày nóng bức. Viện bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston có không khí mát lạnh, những hội trường mát mẻ, bạn có thể đến Bảo tàng để thư giãn. Tại đây tổ chức các triển lãm về thiên văn, IMAX, trung tâm bướm. Nếu bạn đã mua vé tham quan bảo tàng, đừng quên triển lãm đặc biệt: Trung tâm Bướm Cockrell và các cuộc triển lãm vĩnh viễn ở bảng tàng Khoa học.

Tại trung tâm bướ bạn có thể nhìn thấy vô số những chú bướm nhiều màu sắc bắt mắt ở bất cứ chỗ nào trong khu rừng mưa rất lớn. Chúng bay lượn ngay trên đầu và xung quanh bạn. Khu Hội trường sinh vật học, hội trường năng lượng cũng là điểm đáng để đến khi tới Bảo tàng, các bạn nhỏ có thể chơi nhiều trò chơi thú vị và xem phim trong hội trường năng lượng.

Công viên Hermann 

Công viên Hermann

Nằm gần Bảo tàng Khoa học rất tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi sau khi tham quan bảo tàng. Từ đây bạn có thể đi bộ tới Bảo tàng Mỹ thuật và Bảo tàng của trẻ em. Công viên Hermann có vườn thú Houston, Train Station Kinder, Thuyền Pedal, Vườn Nhật Bản, Khu vườn 100 tuổi, Nhà hát Miller ngoài trời, Pinewood Cafe, sân chơi, đường đi bộ và đi xe đạp và với những không gian mở sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy kiếm cho mình một chiếc xe đạp và đi dạo quanh công viên này.

Theo evaair.biz

Tags:
California cấp chứng chỉ tiệm nail sạch, không hóa chất

California cấp chứng chỉ tiệm nail sạch, không hóa chất

Sở kiểm soát hóa chất (DTSC) của California đưa ra một số luật lệ cho các chính quyền địa phương muốn có một chương trình tiệm nail không có chất độc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất