5 món hàng được người Mỹ ưa chuộng ngày Black Friday

Ổ cắm thông minh, trợ lý ảo thông minh, nồi cơm áp suất điện từ cùng công nghệ xét nghiệm ADN được bán chạy nhất trên Amazon.

16:08 25/11/2017

Trợ lý ảo Echo Dot (thế hệ 2)

Sản phẩm được giảm giá từ 50 USD xuống còn 25 USD ngày hôm qua. Echo Dot là thiết bị nhận ra lệnh bằng giọng nói cho phép người dùng điều khiển nhà thông minh, chơi nhạc, gọi điện, gửi và nhận tin nhắn... Thiết bị cũng có thể kết nối với loa ngoài Bluetooth hoặc giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nhận lệnh chơi nhạc từ người dùng qua các dịch vụ trực tuyến như Amazon Music, Spotify, Pandora, TuneIn... 

Fire TV Stick (phiên bản hỗ trợ ra lệnh giọng nói Alexa)

Thiết bị này kết có kết nối Wi-Fi, cắm vào tivi qua cổng HDMI và biến chúng thành các tivi thông minh. Người dùng có thể xem hàng nghìn kênh truyền hình, ứng dụng phổ biến như Netflix, Hulu, HBO NOW, YouTube, Amazon Video, NBC, WatchESPN, Disney... Fire TV Stick vốn là một trong các thiết bị bán chạy nhất trên Amazon trước đây. Model thế hệ mới thêm tính năng ra lệnh bằng giọng nói tiếp tục được ưa chuộng ngày hôm qua khi giảm giá một nửa từ 40 USD còn 20 USD. 

Với model mới, người dùng có thể ra lệnh như "bật phim Game of Thrones", "Bật Netflix"...

Ổ cắm thông minh TP-Link Smart Plug

5-mon-hang-duoc-nguoi-my-ua-chuong-ngay-black-friday-2

Ổ cắm thông minh của TP Link cũng rất được ưa chuộng khi giảm giá từ 30 USD xuống còn 15 USD. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong nhóm hàng về thiết bị gia dụng thông minh. 

TP-Link Smart Plug kết nối với Wi-Fi và nhận lệnh điều khiển từ xa, hỗ trợ cả qua giọng nói với Alexa hoặc Google Assistant. Người dùng có thể đăt lịch tắt mở với ứng dụng có trên nền tảng cả iOS lẫn Android. 

Nồi áp suất Instant Pot DUO80 8 Qt

5-mon-hang-duoc-nguoi-my-ua-chuong-ngay-black-friday-3

DUO80 8 Qt là nồi áp suất của Instant Pot hỗ trợ nhiều loại đồ ăn như súp, cháo, bánh, cơm, sữa chua, giữ ấm....  Do sử dụng áp suất nên tiết kiệm thời gian khoảng 70% so với thông thường. Lớp vỏ làm bằng thép 304 không gỉ, đáy 3 lớp để phân bố nhiệt độ.

Sản phẩm được giảm giá từ 130 USD xuống còn 50 USD ngày hôm qua. 

Thử nghiệm DNA với 23andMe

5-mon-hang-duoc-nguoi-my-ua-chuong-ngay-black-friday-4

Đây là dịch vụ thử DNA của 23andMe cho phép người thực hiện nhận được 75 báo cáo về di truyền, dự đoán về sức khỏe, đặc điểm và các bệnh di truyền. Những người có nhu cầu sẽ cung cấp mẫu nước bọt qua dụng cụ hãng gửi đến. Kết quả có thể tra cứu trực tuyến sau khoảng từ 6 đến 8 tuần. 

Giá cho dịch vụ này là 150 USD, giảm giá còn 80 USD. 

Tags:
Thống Đốc California ân xá một người bị tù oan 39 năm

Thống Đốc California ân xá một người bị tù oan 39 năm

Thống Đốc Jerry Brown vừa ân xá cho một người bị tù oan 39 năm vì tội giết người mà ông không làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất