5 món quà đậm chất Mỹ nhất định phải mua về

Không ai đi du lịch trở về lại “tay trắng tay” với chiếc ba lô rỗng tuếch, chính vì thế khi đi du lịch Mỹ, nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục nghìn USD để mua sắm, mang về những món quà lưu niệm thú vị hay những món đồ quý giá, hiếm thấy. Vậy đi Mỹ nên mua gì?

12:00 05/02/2018

1. Quần áo thời trang

Quần áo chính là món đồ đầu tiên được những vị khách yêu mến nước Mỹ mua về làm kỷ niệm hoặc làm quà cho bạn bè, người thân. Đi du lịch Mỹ, ai ai cũng muốn sắm cho mình những bộ cánh đẹp nhất và nước Mỹ chính là thiên đường của những bộ mốt sành điệu, đa chủng loại cho bạn tha hồ chọn lựa.

thơi-trang

Tại Mỹ có hàng tá các trung tâm mua sắm, hàng nghìn shop thời trang sành điệu và vô vàn những nhãn hiệu nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng mua chúng mà không phải lo ngại vấn đề bị lỗi mốt hay nhàm chán và bạn sẽ càng không phải lo lắng rằng đi du lịch Mỹ nên mua gì về làm quà.

Tại các dịp sale giảm giá mùa noel có hàng ngàn mặt hàng thời trang được bày bán ra. Hãy tận dụng cơ hội này để rinh về những món đồ mới nhất, thời trang nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng.

Cũng tại đây, bạn có thể chọn thỏa thích quần áo trẻ em, đồ thời trang, đồ công sở, các món hàng hiệu đắt tiền và cả những đồ quần áo bình dân tại chợ trời,…ở New York, Los Angeles, San Francisco,…

2. Giày dép, phụ kiện thời trang

Ngoài quần áo thì giày dép và phụ kiện thời trang là những món hàng lưu niệm nên mua. Ở Mỹ có la liệt các hãng túi xách, hoa tai, dây chuyền, kích mắt cho bạn lựa chọn.

Tất cả các phụ kiện độc lạ đều quy tụ tại đây và bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì bạn thích. Các địa chỉ mua sắm dành cho bạn là các trung tâm thương mại, các shop thời trang trên các con phố…đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp chúng.

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Nếu lo ngại không biết mua gì ở Mỹ về làm quà cho những người phụ nữ của mình thì nước hoa, mỹ phẩm là một gợi ý không tồi. Với phái nữ thì nước hoa và mỹ phẩm là quà tặng phù hợp và tuyệt vời nhất.

Nếu đến Mỹ, bạn nên mua các món hàng hấp dẫn này về làm quà. Nước hoa hàng hiệu được bày bán nhiều ở các trung tâm thương mại với chất lượng cao, tuy giá không rẻ nhưng đảm bảo là thứ bạn nên mua khi đi Mỹ du ngoạn.

Đặc biệt, các loại mỹ phẩm và nước hoa hàng hiệu này luôn đảm bảo chính hãng và đạt chất lượng cao nhất. Nếu muốn có mức giá ưu đãi hơn, bạn có thể mua sắm thoải mái tại các shopping malls, outlets và siêu thị. Tại các khu mua bán này, bạn cũng không cần mặc cả vì có giá niêm yết và chất lượng cũng khá ổn.

4. Đồ điện tử

thơi-trang-2

Đi Mỹ nên mua gì về nhà để có thể sử dụng được lâu bền? Gợi ý cho bạn là đồ điện tử. Đồ điện tử là món đồ nên mua ở Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ. Các mặt hàng điện tử như điện thoại, lap top, máy tính bảng luôn có giá khá rẻ so với Việt Nam, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tận dụng cơ hội mua sắm các mặt hàng này về nhà. Đặc biệt, các đợt giảm giá mừng Giáng sinh, Black Friday, …cũng mang về cho bạn nhiều hàng điện tử, hàng dân dụng giá hời mà ngày thường bạn khó có thể mua được.

5. Dầu gió Mỹ

Đây là món đồ lưu niệm mà bất cứ du khách nào cũng nên mang về trong hành lý của mình, nó là món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe, nhất là cho những người cao tuổi. Còn gì tuyệt vời hơn món quà có xuất xứ chính hãng từ Mỹ lại có ý nghĩa to lớn, bảo vệ sức khỏe mọi người như dầu gió Mỹ? vì thế đừng quên mua vài lọ dầu gió xanh từ đất nước của Nữ Thần Tự Do về làm quà cho ông bà, bố mẹ mình nhé.

Ngoài ra, đi Mỹ nên mua gì còn phụ thuộc nhiều vào sở thích của bạn và gia đình, hãy mua những món đồ bạn yêu mến về làm kỷ niệm và sắm những món đồ người thân bạn gửi gắm khi đi du lịch Mỹ trở về nhé.

Tags:
Nữ sinh trúng tuyển vào 149 trường đại học và cao đẳng Mỹ

Nữ sinh trúng tuyển vào 149 trường đại học và cao đẳng Mỹ

Shariah Edwards đã gây bất ngờ khi trúng tuyển vào 149 trường đại học và cao đẳng trên khắp nước Mỹ. Tổng số tiền học bổng mà nữ sinh này nhận được từ các trường lên đến 7,62 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất