5 sự kiện mới nhất NÓNG nhất ngày 14.6

10:23 14/06/2016

Tàu lượn bí mật “phá rào” mọi hệ thống phòng thủ tên lửa NATO, “Mãnh hổ” của Nga tung hoành ở Syria, Tàu ngầm tấn công hạt nhân uy lực nhất Mỹ tới Hàn Quốc,… là những sự kiện quân sự nổi bật được nhiều bạn đọc quan tâm nhất ngày 14.6. 

1. Triều Tiên có thể chế tạo 10 đầu đạn hạt nhân: Yonhap ngày 13/6 đưa tin, một nghiên cứu mới nhất của Viện nghiên cứu hòa bình quốc tế Stockholm (SIPRI) của Thụy Điển cho thấy, Triều Tiên được cho là có khả năng chế tạo 10 đầu đạn hạt nhân. 

2. Tàu lượn bí mật “phá rào” mọi hệ thống phòng thủ tên lửa NATO: Tàu lượn siêu thanh Yu-74 mới của Nga, được mô tả là vô cùng cơ động, có thể trở thành một loại vũ khí đối địch với việc liên minh quân sự NATO triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa ở khắp Đông Âu.

3. “Mãnh hổ” của Nga tung hoành ở Syria: Xe chiến đấu bọc thép vượt mọi địa hình Tigr do Nga sản xuất đã trở thành người đồng hành quen thuộc của các chiến binh Syria trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố.

4. Trực thăng quân sự UAE rơi tại Yemen, các phi công đã tử nạn: Truyền thông khu vực cho biết, ngày 13/6, một chiếc trực thăng quân sự của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã bị rơi trong lúc tham gia một chiến dịch quân sự của liên quân Arab do Saudi Arabia dẫn đầu tại Yemen.

5.Tàu ngầm tấn công hạt nhân uy lực nhất Mỹ tới Hàn Quốc: Giữa lúc căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên đang gia tăng, một tàu ngầm hạt nhân của Mỹ đã cập cảng Busan của Hàn Quốc trong hải trình đầu tiên tới châu Á.

Tags:
Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Khoảng 1 triệu căn nhà của cư dân và các tòa nhà khác của tiểu bang Michigan hôm thứ năm 9/3 đã hoàn toàn chìm trong bóng tối sau khi gío mạnh đã gây ra tình trạng mất điện rộng rãi khắp tiểu bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất