5 trải nghiệm tuyệt vời vào mùa đông bạn nhất định phải thử khi định cư Mỹ

Mỹ – quốc gia phát triển với nền kinh tế đứng đầu thế giới hiện nay. Cũng chính vì thế mà có thể nói rằng Mỹ luôn là giấc mơ định cư của rất nhiều người.

12:00 03/11/2018

Không chỉ thu hút người định cư bởi sự phồn hoa mà đây còn là cơ hội để chúng ta có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng với những trò giải trí vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt vào mùa đông? Vậy định cư Mỹ có những trải nghiệm gì mà lại thu hút đến vậy? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trượt tuyết bằng xe chó kéo

Không phải quốc gia nào cũng có được trải nghiệm này. Nếu có cơ hội đến Mỹ, đặc biệt với các đối tượng định cư Mỹ thì đừng bỏ qua trải nghiệm này dù ít nhất chỉ 1 lần bạn nhé. Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm cái lạnh ở 2 vùng cực là được ngồi sau lưng đàn chó Eskimo đang sủa ầm ĩ và được lướt ga trên mặt hồ băng với tốc độ tối đa có thể lên đến 32km/h. Thực tế theo trải nghiệm của nhiều người thì họ cho răng trượt tuyết bằng xe chó kéo không chỉ là cảm giác được ngồi sau một bầy chó đang dần tăng tốc qua những vùng bằng trong suốt mà đây còn là một cuộc đi săn của mùa đông đáng nhớ nữa. Chỉ một vài phút thôi, nhưng bạn sẽ bị lôi cuốn và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác phấn khích khi tự mình trải nghiệm trò chơi này đâu.

2. Ngắm cá voi ở quần đảo Hawaii

Nhiều người cho rằng mùa đông tại nước Mỹ hầu như lúc nào cũng đóng băng. Nhưng thực tế thì không phải vậy đâu bạn nhé. Bạn vẫn có thể trải nghiệm mùa đông tại Mỹ mà không hoàn toàn diễn ra trong cái lạnh giá. Với khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3, đây là thời gian tuyệt vời nhất để bạn có thể đến với quần đảo Hawaii và tham gia các hoạt động vui chơi và điển hình là ngắm cá voi.

Có thể bạn chưa biết, mùa đông cũng chính là khoảng thời gian mà loài cá voi bơi qua vùng Bắc Thái Bình Dương. Và theo kết quả nghiên cứu đã được chứng minh thì loài cá voi lưng gù sẽ di cư từ Alaska đến Hawaii để tìm vùng nước ấm hơn sống trong suốt mùa đông. Không chỉ được ngắm cá voi mà cũng tại đây, bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn cũng vô cùng đẹp. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

3. Trượt tuyết xuống những con đường mòn hoang sơ tại Park City, Utah

Trượt tuyết là trò chơi thú vị hấp dẫn đông đảo mọi người, đặc biệt những người định cư Mỹ họ cũng rất mong muốn sẽ được trải nghiệm trò chơi thú vị này. Và tại Mỹ, Park City, Utah có ba khu nghỉ mát và trượt tuyết tốt nhất của quốc gia này. Từng nhóm nhỏ sẽ cùng lên xe với bánh xe xích có thể xử lý địa hình đa dạng của khu vực và sẽ được du lịch tới các ngọn núi. Bên cạnh đó còn có cáp treo để bạn có thể trực tiếp tham quan mọi cảnh quan của toàn thành phố nữa.

4. Câu cá trên băng tại Alaska

Nếu không thể tham gia được các trò mạo hiểm trên thì câu cá trên băng chính là một hoạt động vào mùa đông tuyệt vời dành cho những đối tượng yếu tim. Hoạt động này thường diễn ra trên mặt băng chỉ dày từ 10-15cm. Thời gian có thể trải nghiệm câu cá trên băng bắt đầu từ tháng 12 trở đi. Thời điểm này là lúc mà hồ nước tại Alaska sẽ đóng băng lại nhưng không quá dày. Sau đó, bạn chỉ cần lựa chọn một địa điểm thích hợp rồi đào một lỗ trên băng bằng các dụng cụ thủ công để thả dây câu xuống. Tuy nhiên, câu cá trên băng đòi hỏi người tham gia cần phải có sự kiên nhẫn, bởi bạn phải ngồi hàng giờ ngoài trời giá lạnh mới có thể câu được cá.

5. Trượt băng tại công viên trung tâm New York

Những bông tuyết trắng tinh khôi phủ kín ngoài trời trong những ngày đông giá chắc chắn là một sự tò mò đối với người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Nếu bạn định cư Mỹ vào mùa đông thì bạn sẽ không chỉ bị lôi cuốn bởi những bông tuyết trắng tinh khôi mà còn bị mê hoặc bởi những trò chơi ngoài trời hấp dẫn nữa. Và một trong số đó là trượt băng – môn thể thao được mọi người dân nước Mỹ và khách du lịch yêu thích. Nơi lý tưởng nhất để bạn có thể tham gia hoạt động này từ sáng cho đến tối là sân băng Wollman Rink – nằm trong khuôn viên của một công viên trung tâm New York.

Với 5 hoạt hoạt động trải nghiệm thú vị này thì bạn sẽ không còn sợ mùa đông lạnh giá tại Mỹ nữa đâu. Mà thay vào đó đây còn là một mùa đông đáng nhớ với những ai lần đầu định cư Mỹ và tham gia các hoạt động này nữa đấy.

Theo dinhcudaquocgia

Tags:
Công bố video tàu cao tốc Iran dồn dập rượt đuổi tàu sân bay Mỹ trên Eo biển Hormuz

Công bố video tàu cao tốc Iran dồn dập rượt đuổi tàu sân bay Mỹ trên Eo biển Hormuz

Đoạn video từ phía Iran ghi lại cảnh tượng diễn ra trên biển thuộc khu vực Vịnh Ba Tư vào ngày 21/3 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất