54 tuổi MC Kỳ Duyên manh nha có tình mới: Đàn bà có bao nhiêu tuổi cũng vẫn được yêu mà

Tin đồn chia tay bạn trai sau 10 năm mặn nồng chưa dứt, MC Kỳ Duyên lại manh nha về việc có bạn trai mới qua một đoạn hội thoại trên trang cá nhân. Dù ở tuổi 54 nhưng nữ MC vẫn luôn giữ tinh thần khỏe khoắn, trẻ trung và không ngần ngại công khai chuyện tình cảm.

12:30 01/01/2020

Thông tin MC Kỳ Duyên bị trộm 570 triệu đồng đã được chính nữ MC đính chính bằng một bài trả lời trên trang cá nhân của mình. Theo đó cô cho rằng không biết mục đích của bài viết này là gì, có thể do nhầm lẫn cũng có thể do đơn vị cá nhân nào đó cố tình câu view nên mới đưa ra thông tin này. Tuy nhiên điều đáng nói là trong bài đăng của mình MC hải ngoại đã vô tình để lộ thông tin đang có người yêu sau mới khi tin đồn kết thúc chuyện tình cảm với người yêu 10 năm của mình.

Nói về chuyện tình cảm MC Kỳ Duyên luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì sự thoải mái, lối sống không ràng buộc, cầm lên được thì buông xuống được của mình. Trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ MC sinh năm 1965 vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai Duy Hân - mối tình 10 năm của cô.

54 tuổi MC Kỳ Duyên m anh nha có tìn h mới: Đàn bà có bao nhiêu tuổi cũng vẫn được yêu mà - ảnh 1

Thế nhưng gần đây khi Kỳ Duyên thường xuyên về nước hoạt động, trên trang cá nhân lại không còn ảnh chung cùng bạn trai khiến tin đồn cả hai đã chia tay sau thời gian mặn nồng.

"Kenzi thì mẹ đã viết chúc sinh nhật sáng nay rồi, còn chị Kỳ Duyên thì em thương chúc chị luôn xinh đẹp, yêu đời và luôn có trai trẻ theo nhé (2 chị em mình giống nhau ở điểm này)". Trizzie Phương Trinh để lộ thông tin đàn chị đã có người mới.

Gắn bó với doanh nhân Duy Hân từ năm 2009, cả hai luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng tình từ của mình. Dù đã bước qua tuổi 54 nhưng Kỳ Duyên nhiều lần khoe vóc dáng nóng bỏng bên nửa kia của mình, lãng mạn không thua kém tuổi đôi mươi: "Tôi thích cuộc sống tự do nên không muốn ép buộc người khác. Ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau về tài chính, tinh thần và kể chuyện công việc cho nhau. Nếu anh có bạn gái, chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã bên nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau", Kỳ Duyên trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

54 tuổi MC Kỳ Duyên m anh nha có tìn h mới: Đàn bà có bao nhiêu tuổi cũng vẫn được yêu mà - ảnh 2

Ở tuổi của Kỳ Duyên, khi nhiều người đã yên bề gia thất thì cô vẫn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc và một bờ vai chở che lúc "nắng mưa". Đúng như lời vợ cũ Bằng Kiều nói, dù đã bước qua tuổi 54 nhưng Kỳ Duyên vẫn rất mặn mà, trẻ trung vì thế xung quanh cô lúc nào cũng nhiều vệ tinh theo đuổi. Vì thế bất kể khi nào cô cũng thoải mái chia sẻ về chuyện hôn nhân, tình yêu. Phụ nữ dù ở tuổi còn đôi mươi hay khi đã bước sang dốc bên kia cuộc đời thì vẫn xứng đáng yêu và được yêu thật nhiều. Bởi phụ nữ sinh ra để được yêu, được nâng niu.

Hơn nữa với người phụ nữ đầy năng lượng, lại làm chủ cuộc sống của mình như Kỳ Duyên thì việc luôn có người theo đuổi cũng là điều dễ hiểu.

54 tuổi MC Kỳ Duyên m anh nha có tìn h mới: Đàn bà có bao nhiêu tuổi cũng vẫn được yêu mà - ảnh 3

Kỳ Duyên trong mắt người hâm mộ khi kín đáo, khi thanh lịch, khi lại gợi cảm hết nấc, nhưng tựu chung lại cô lúc nào cũng biết cách tạo nên sự mới mẻ cho bản thân. Bởi vậy khi nhắc đến Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người ta sẽ luôn nhớ đến hình ảnh trẻ mãi không già, lối sống tích cực, sành điệu, hiện đại.

Tags:
Giáng sinh 'ấm lòng' của TT Trump: Vừa được TQ tặng quà khủng, vừa lập kỷ lục mới bất chấp bão luận tội

Giáng sinh 'ấm lòng' của TT Trump: Vừa được TQ tặng quà khủng, vừa lập kỷ lục mới bất chấp bão luận tội

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa nhận được "niềm vui nhân đôi" từ Trung Quốc và thị trường chứng khoán Mỹ vào đầu tuần này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất