6 Mẹo loại bỏ mảng bám cao răng mà rất ít người biết đến

Nụ cười hoàn hảo được coi là một trong những đặc điểm thu hút nhất đối với người đối phương.

22:00 29/10/2020

Nhưng thật không may, có nhiều thứ vô ý có thể gây hại cho răng của bạn, chẳng hạn như thuốc lá, cà phê thậm chí những thói quen sinh hoạt hàng ngày dường như vô tội vạ của chúng ta thực sự có thể gây ra các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn muốn loại bỏ mảng bám cao răng và giúp hàm răng sáng bóng, giảm thiểu những vấn đề không đáng có về răng miệng. Tại đây, chúng tôi đã tập hợp một số những danh sách về cách trị liệu tự nhiên nếu áp dụng thường xuyên bạn sẽ không cần phải đến quá nhiều phòng khám nha khoa, nha sỹ.

Baking Soda

Baking soda được coi như liệu pháp tự nhiên được sử dụng như một chất tẩy rửa an toàn cho vật dụng gia đình bạn. Ngoài làm sạch dụng cụ, baking soda còn được sử dụng như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên và thường được sử dụng trong gian bếp nhà bạn. Trộn một thìa baking soda với một chút muối và chỉ cần nhúng bàn chải đánh răng ướt vào hỗn hợp và đánh răng như bình thường, mảng bám cao răng trên răng bạn sẽ được đánh bật ngay tức thì

Gel nha đam và Glycerine

Để tạo ra một loại kem đánh răng tự nhiên bạn chỉ cần:

  • một cốc nước
  • 1/2 cốc muối nở
  • một muỗng cà phê gel lô hội
  • 4 muỗng cà phê glycerine thực vật
  • một muỗng cà phê tinh dầu chanh

Trộn hỗn hợp với nhau, đặt đầu bàn chải vào hỗn hợp này chà lên răng của bạn sau bữa ăn, đảm bảo răng của bạn trắng hơn, bóng hơn và khỏe mạnh hơn trong vòng vài phút!

Vỏ cam

Sau khi ăn cam, hãy chà vỏ cam lên răng – đây là một cách dễ dàng để làm sạch men răng. Vỏ cam sẽ làm trắng răng, giúp ngăn ngừa vết ố và chống lại vi khuẩn. Sau khi chà răng trong vài phút, bạn chỉ cần súc miệng lại với nước.

Hạt mè

Bạn có thể lấy một nắm hạt vừng, nhai trong vài phút rồi nhổ ra để làm sạch răng và nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám răng. Sau đó, dùng bàn chải khô để loại bỏ những hạt còn sót lại. Bạn cũng có thể sử dụng hạt mè làm hỗn hợp kem đánh răng để tẩy vết ố trên răng.

Mặt nạ vitamin 

Nghiền trái cây và rau có chứa vitamin C là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra mặt nạ ngăn ngừa mảng bám cho răng của bạn. Chỉ cần nghiền nhuyễn cà chua, dâu tây và cam với nhau và đắp hỗn hợp lên răng. Đắp trong 5-6 phút và súc miệng bằng nước sạch. Điều này sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn trong miệng và làm hơi thở thơm tho.

Dung dịch giấm

Giấm không phải là gia vị hợp với nhiều người. Tuy nhiên nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy giấm làm sạch răng của bạn một cách hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

  • 2 muỗng canh giấm
  • một muỗng canh muối
  • 4 thìa canh nước

Kết hợp các thành phần lại tạo thành dung dịch làm sạch răng và lặp lại trong vài ngày để có hiệu quả tối đa.

(Theo nguồn: brightside.me)

Tags:
6 kiểu người ԁễ gặp được quý ɴʜâɴ trong đời, сó bạn trоng số đó hay không?

6 kiểu người ԁễ gặp được quý ɴʜâɴ trong đời, сó bạn trоng số đó hay không?

Nếu bạn thuộc một trong sáu kiểu người được nhắc đến dưới đây, xin được chúc mừng bởi ít nhất, bạn đã là một người đáng để nhiều người khác ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất