6 năm t.ù và $11K tiền phạt cho huấn luyện viên gốc Việt s.à.m s.ỡ trẻ em

Huấn luyện viên thể dục dụng cụ gốc Việt bị đề nghị án 6 năm t.ù và số tiền phạt $11.000 liên quan sau phiên toà kéo dài 3 ngày.

04:00 11/07/2018

Định Nguyễn (Brian Dinh Nguyen) – 44 tuổi – vào ngày 29 tháng 6 bị một bồi thẩm đoàn quận Loudoun, tiểu bang Virginia, truy tố tội hành hung tình dục gia trọng vì đã liên tục giở trò sàm sỡ một bé gái 11 tuổi. Bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết Nguyễn có tội sau gần 7 giờ nghị án.

Sự việc xảy ra vào ngày 2 tháng 12 năm 2017 tại một cơ sở thể dục dụng cụ ở quận Loudoun. Theo hồ sơ toà, Nguyễn là cư dân thành phố Sterling, và anh ta được mướn vào làm huấn luyện viên tại đây. Nạn nhân đến tham dự tiệc sinh nhật của bạn được tổ chức tại phòng tập.  

Sau nhiều lần bị Nguyễn đụng chạm, nạn nhân đem chuyện kể với bạn. Cô bé cùng tuổi liền đến gặp Nguyễn, bảo anh ta nên ngưng ngay lập tức. Trên đường về nhà, cả hai đã kể câu chuyện cho bố mẹ nghe.

Trong phần kêu án, phụ tá biện lý tiểu bang, ông Joshua P. Steward chưng ra tiền án trước đây nghi can từng phạm phải. Vào năm 2014 khi làm giáo viên thay thế tại trường trung học Colonial Forge thuộc quận Stafford, Nguyễn bị truy tố và thụ án ba tháng tù vì đã có những hành vi không đứng đắn. Theo hồ sơ toà, anh ta đã bóp đùi một nữ sinh lớp mỹ thuật. Ngoài ra, Nguyễn còn bị tố giác có những phát ngôn và hành vi không đứng đắn khác trước sự chứng kiến của một số học sinh.

Trước những bằng chứng này, bồi thẩm đoàn nghị án thêm 2 tiếng nữa, và cuối cùng ấn định mức án 6 năm tù và $11.000 Mỹ kim tiền phạt.

Theo lịch, phiên tuyên án sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 11 tháng 9 do thẩm phán J. Howe Brown Jr. chủ toạ. Ngoài ra, anh ta buộc phải ghi danh tội phạm tình dục bạo lực vĩnh viễn.

Tags:
San Jose: Nghi can gốc Việt b.ắ.t cóc, t.ấ.n c.ô.n.g tình dục thiếu niên

San Jose: Nghi can gốc Việt b.ắ.t cóc, t.ấ.n c.ô.n.g tình dục thiếu niên

Một ông ở San Jose bị t.r.u.y t.ố nhiều t.ộ.i hình sự sau khi bị t.ố c.á.o là dụ một thiếu niên vào chiếc xe minivan của ông ta rồi tìm cách c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p người này vào trưa Thứ Sáu, 6 Tháng Bảy 2018, theo nguồn tin cảnh sát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất