6 người Mỹ nhập viện, nghi vì dừa bào nhiễm Salmonella.

Trung Tâm Kiểm Soát Và Phòng Ngừa Dịch Bệnh CDC của Hoa Kỳ cho rằng một dịch bùng phát vi khuẩn Salmonella tại chín tiểu bang, có thể đã bắt nguồn từ sản phẩm dừa bào đông lạnh nhập cảng từ Việt Nam có nhãn hiệu Coconut Tree, do công ty Evershing International Trading Company phân phối.

20:30 19/01/2018

Trang mạng FreshFruitPortal.com đưa tin, dịch bùng phát đã khiến cho 25 người ngã bệnh và 6 người phải nhập viện. Hiện chưa có trường hợp tử vong liên quan tới cuộc bùng phát.

Những trường hợp ngã bệnh được ghi nhận xảy ra từ ngày 11 tháng 5 năm 2017 đến ngày 4 tháng 11 năm 2017. Những người ngã bệnh trong khoảng từ 1 tới 82 tuổi, với độ tuổi trung vị là 19.

Công ty Evershing có trụ sở tại thành phố San Jose, tiểu bang California đã thu hồi tất cả các sản phẩm dừa bào đông lạnh nhãn hiệu Coconut Tree trong bao nhựa 16 ounce vào ngày 3 tháng 1, sau khi các giới chức ở Massachusetts tìm thấy vi khuẩn Salmonella.

Sản phẩm này do công ty TI Foods ở Việt Nam sản xuất. Dừa bào đựng trong bao nhựa 16 ounce đã được phân phối đến các tiểu bang Ohio, Massachusetts, Washington, California, Oklahoma, Illinois, Michigan, New Jersey, New York, Pennsylvania, Oregon, Florida và Texas.

Salmonella là một vi sinh vật có thể gây ra nhiễm trùng nghiêm trọng và đôi khi chết người nơi trẻ em, người bị suy nhược hoặc người cao niên, và những người khác có hệ miễn nhiễm suy yếu. Người mạnh khỏe bị nhiễm khuẩn Salmonella thường bị sốt, tiêu chảy và có thể tiêu chảy ra máu, buồn nôn, ói mửa và đau bụng.

Tags:
Hạnh phúc lớn nhất trên đời là tìm được một người bạn chân chính.

Hạnh phúc lớn nhất trên đời là tìm được một người bạn chân chính.

Bạn bè kết giao càng lâu lại càng chân thành, bình lặng và giản đơn. Tình cảm càng chân thành thì tình bạn lại càng keo sơn, bền lâu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất