7 bài tập hiệu quả giúp cằm thon gọn hơn

Bên cạnh một chế độ ăn uống dinh dưỡng, những bài tập nhỏ là không thể thiếu để khiến cơ thể ngày một đẹp hơn.

23:30 12/06/2018

Làm ấm cơ

Cũng giống như trước bất kỳ buổi tập nào khác, bạn sẽ muốn làm ấm cơ mặt.

Di chuyển hàm dưới của bạn về phía trước , phía sau và sau đó sang bên. Tất cả các chuyển động nên được thực hiện từ từ. Lặp lại bài tập 8 - 10 lần.

1. Cử động miệng

Mở miệng của bạn, và cuộn môi dưới của bạn lên trên răng dưới của bạn. Hãy tưởng tượng rằng bạn cần phải múc nước với hàm dưới của bạn. Di chuyển đầu của bạn xuống khi thực hiện bài tập, và nâng đầu lên khi miệng đóng lại.

Trong khi thực hiện bài tập này đảm bảo rằng các góc của đôi môi của bạn là hoàn toàn thoải mái. Lặp lại 5 - 7 lần.

2. Chạm lưỡi vào mũi

Cơ cằm cunxgd dược liên kết vớ cơ lưỡi. Vậy nên, cử động lưỡi của bạn càng nhiều càng tốt, và cố gắng để đầu lưỡi chạm vào mũi của bạn. Giữ cho đôi môi của bạn thư giãn. Lặp lại 5 lần.

3. “Khuôn mặt oval hoàn hảo

Nếu bạn muốn trở lại hình dạng khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn và má không bị chảy xệ, làm bài tập sau đây: quay đầu sang trái, và kéo hàm dưới của bạn về phía trước, căng cơ bắp cổ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy các cơ ở bên trái cổ căng ra. Sau đó quay đầu sang bên phải và thực hiện chuyển động tương tự. Lặp lại 5 lần ở mỗi bên.

4. Dáng hươu cao cổ

Hãy tưởng tượng bạn cần phải hôn một con hươu cao cổ (hoặc một người rất cao).

Nhấc mặt lên và nhìn lên trần nhà. Hơi mang hàm dưới của bạn về phía trước, và mím môi như thể bạn định hôn ai đó. Nếu bạn thực hiện bài tập một cách chính xác, bạn sẽ cảm thấy căng ở cổ. Giữ vị trí từ 5 đến 8 giây và thả ra. Lặp lại 5 lần.

5. Kháng cự

Đối với bài tập này, bạn cần phải đặt hai nắm đấm trực tiếp dưới cằm của bạn. Sau đó, bắt đầu di chuyển hàm dưới của bạn xuống dưới nắm đấm của bạn, và căng cơ mặt đồng thời giữ chặt tay. Lực ép phải tăng dần. Hãy giữ trong 3 giây. Sau đó thư giãn và lặp lại bài tập 5-7 lần.

6. Tập cười

Không để có kẽ hở giữa hai hàm răng và cố gắng kéo dài các góc của đôi môi của bạn càng rộng càng tốt. Bây giờ đẩy lưỡi của bạn chống lại vòm họng cứng của bạn, dần dần tăng lực nhấn. Nếu bạn cảm thấy căng mạnh ở cơ cằm, thì bạn đã thực hiện bài tập một cách chính xác. Giữ trong 5 giây, và sau đó thư giãn trong 3 giây. Lặp lại 5-8 lần.

7. Phồng má

Hít sâu bằng miệng, và đổ đầy không khí. Nhắm miệng lại và phồng má lên. Nhấn tay vào hai má để cảm thấy độ căng. Giữ trong 3-5 giây, sau đó giải phóng không khí và thư giãn. Lặp lại bài tập 5 - 6 lần.

Hải Vân/ Theo Bright Side

Đi du lịch nhớ mang theo 7 loại thuốc này để bảo vệ sức khỏe

Đi du lịch nhớ mang theo 7 loại thuốc này để bảo vệ sức khỏe

Hè đến, nhiều gia đình tổ chức đi du lịch, vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa là dịp trải nghiệm miền đất mới. Để có chuyến đi trọn vẹn hơn, bạn nên chú ý đem theo một số loại thuốc đề phòng dị ứng, tiêu chảy… bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất