7 loại thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ, đẩy lùi bệnh tật

Với những tiến bộ của khoa học và công nghệ, cuộc sống của con người ngày càng phát triển và tiện lợi hơn. Nhưng tuổi trung bình của con người thì ngày càng giảm bởi những căn bệnh hiện đại. Có những căn bệnh trước chỉ gặp ở độ tuổi trung niên thì nay những người trẻ cũng không phải là trưởng hợp ngoại lệ.

14:00 29/09/2018

Nguyên nhân đến từ rất nhiều vấn đề, từ ô nhiễm môi trường, thay đổi thời tiết và cả những loại thực phẩm bẩn, không sạch gây độc hại cho con người gây nên những bệnh hiểm nghèo khó chữa. Tuy nhiên nếu biết sử dụng thực phẩm đúng cách thì không những giúp cơ thể con người trở nên khỏe mạnh mà còn kéo dài được tuổi thọ. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về 7 loại thực phẩm đã được khoa học chứng minh rằng có thể kéo dài tuổi thọ nhé.

Nấm đông cô và rong biển là những loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Nấm đông cô có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư còn rong biển thì có tác dụng giảm lượng chất béo thừa trong cơ thể lên đến 75% nếu được sử dụng thường xuyên.

Mộc nhĩ đen là một trong những thần dược không thể thiếu trong các bài thuốc giúp tăng cường và bảo vệ cơ thể. Trong mộc nhĩ đen có chứa nhiều chất giúp giảm lượng Chelesterol, cải thiện tuần hoàn máu và giúp làm tan sỏi thận, sỏi mật.

Nói đến nhóm thực phẩm giúp làm tăng tuổi thọ thì không thể không nhắc tới nhóm rau củ có màu vàng như cà rốt và bí đỏ. Cà rốt là loại thực phẩm có thể giải độc tốt nhất trong số các loại thực phẩm và giảm nguy cơ ung thư buồng trứng. Bí đỏ chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe, ngoài sắt và chất khoáng nó còn chứa rất nhiều những nguyên tố vi lượng và axit amin.

Cuối cùng không thể không kể đến súp lơ và cải bó xôi. Đây là hai loại thực phẩm rất dễ tìm nhưng chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

Mời bạn cùng xem đoạn phóng sự nhé:

Đây đều là những loại thực phẩm rất quen thuộc với chúng ta. Sử dụng những loại thực phẩm này thường xuyên có thể giúp phòng chống rất nhiều loại bệnh và cải thiện các chức năng của cơ thể và tăng cường tuổi thọ.

Nguồn: HGTV

Ngọc Mẫn

Tags:
'Nhà thổ robot tình dục' gây tranh cãi ở Mỹ

'Nhà thổ robot tình dục' gây tranh cãi ở Mỹ

Thị trưởng thành phố Houston ở Mỹ đang xem xét quy định sau khi một công ty dự định mở nhà thổ búp bê tình dục ở đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất