7 mẹo cực hay ‘cứu tinh’ cho chiếc quần jean yêu thích

Mỗi khi chúng ta tăng cân hoặc gầy đi, việc mặc quần Jean trở nên khó khăn hơn. Chiếc quần vẫn còn tốt, nếu không muốn lãng phí tiền mua quần mới, dưới đây là cách khắc phục tuyệt vời giúp bạn không còn phải lo lắng nữa.

22:00 21/06/2019

Nếu khóa kéo bị bật ra ngoài, chỉ cần cắt đi hai chiếc răng khóa và luồn lại khóa kéo rồi khâu chặn vị trí cắt. Khóa quần jean lại có thể sử dụng như bình thường.

Nếu chiếc quần quá rộng bụng thì sao, chỉ cần may thêm dây chun kéo lại.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cẳng tay để đo chiều eo của quần jeans. Nếu cẳng tay vừa khít với chiều dài của eo thì chiếc quần đó rất phù hợp với bạn, nếu quá rộng hoặc chật thì bạn nên tìm một chiếc quần khác.

Khi bạn kéo khóa lên mà khóa lại tụt xuống thì phải làm thế nào? Khi chiếc quần bị chật bụng quá xử lý ra sao? Hơn nữa, khi bất ngờ bị ngã làm rách đầu gối chiếc quần, liệu có cần phải vứt bỏ nó đi không? Chúng ta vẫn có thể sử dụng khi biến nó thành chiếc quần mang phong cách mới. Chúng ta cùng xem video dưới đây nhé!

Tags:
Chủ nhà hàng gốc Việt nổi tiếng dính 38 c.á.o b.u.ộ.c gian lận thuế

Chủ nhà hàng gốc Việt nổi tiếng dính 38 c.á.o b.u.ộ.c gian lận thuế

Thomas Phạm ở tiểu bang Minnesota đối mặt với 38 t.ộ.i danh gian lận thuế sau khi các nhà điều tra phát giác ra anh ta khai thấp doanh thu hàng tháng tại nhà hàngThành Đô tại St. Louis Park với mục đích trốn thuế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất